Quảng cáo

Boxing Day và những điều ít người biết đến

Thứ năm, 25/12/2014 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United thua ít nhất trong ngày Boxing Day, Arsenal chiến thắng 15/22 trận kể từ năm 1992... là những điều ít người biết đến về các trận đấu diễn ra trong ngày Boxing Day tại Premier League.

Man Utd là vị vua dịp Giáng sinh

Ngoại hạng Anh, Boxing Day, Arsenal, Premier League, Manchester United, Arsenal, Everton, Aston Villa, lich thi dau Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh

Man utd luôn mang về niềm vui cho NHM dịp Giáng sinh

Khi nói đến việc giành điểm tại ngày Boxing Day, Manchester United chính là một vị vua. Họ chỉ thất bại duy nhất 1 lần trong tổng số 22 trận đấu kể từ năm 1992 đến nay. Đó là thất bại 1-3 trước Middlesbrough vào năm 2002.

Tỉ lệ chiến thắng của Man Utd lên tới 86,4% và không ngạc nhiên khi họ đã giành tới 13 danh hiệu Premier League kể từ đó tới nay.

VIDEO: Giáng Sinh đầy ý nghĩa của sao Man Utd và các fans

Arsenal đoạt ngôi Á quân dịp Giáng sinh

Arsenal chính là đội giành nhiều chiến thắng thứ hai tại Premier League trong dịp Giáng sinh. Họ đã thắng 15/22 trận, đạt tỉ lệ 68,2%.

Everton và Aston Villa tệ nhất

Aston Villa chỉ đạt tỉ lệ chiến thắng trong ngày Boxing Day là 13,6%, đây là thành tích tệ nhất lịch sử Premier League. Với Everton, họ cũng chỉ giành được 6 chiến thắng trên tổng số 22 trận đấu.

Những tay săn bàn hàng đầu dịp Boxing Day

Ngoại hạng Anh, Boxing Day, Arsenal, Premier League, Manchester United, Arsenal, Everton, Aston Villa, lich thi dau Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh

Robbie Fowler là một trong những tay săn bàn thượng hạng dịp GS

Robbie Fowler ghi 8 bàn trong dịp Giáng sinh khi khoác áo Liverpool và Manchester City từ năm 1994 đến 2004.

Thierry Henry và Robbie Keane cũng là những bậc thầy săn bàn trong dịp này với 7 bàn thắng.

Trong số những cầu thủ vẫn còn chơi bóng tại Premier League, Theo Walcott là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong dịp này với 6 pha lập công. Tiền vệ của Everton Gareth Barry đứng sau với 4 bàn, trong đó có ba bàn cho Villa và 1 cho Man City.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Boxing Day Arsenal Premier League Manchester United Arsenal Everton Aston Villa lich thi dau Ngoai hang Anh bang xep hang Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT