Quảng cáo

Neymar lập kỉ lục ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Olympic

Thứ năm, 18/08/2016 06:19 AM (GMT+7)

Tiền đạo Neymar đã trở thành chủ nhân của bàn thắng nhanh nhất lịch sử Olympic trong trận đấu mà U23 Brazil đã giành chiến thắng '6 sao' trước Honduras.

Video bàn thắng: Brazil 6-0 Honduras (Bán kết Olympic 2016)

Neymar là một trong những niềm hi vọng vàng của U23 Brazil tại Olympic Rio 2016. Thế nhưng anh lại thể hiện phong độ khá thất vọng ở vòng bảng khi không thể ghi được bàn thắng nào. Sự kém cỏi của Neymar còn suýt chút nữa khiến đội bóng này không thể tiến sâu ở Thế vận hội lần này.

Neymar, U23 Brazil, U23 Brazil 6-0 U23 Honduras, bán kết bóng đá nam, Neymar ghi bàn nhanh như cắt, Olympic Rio 2016

Tiền đạo Neymar ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Olympic

Nhưng khi đã đi tới trận tứ kết, Neymar đã bắt đầu khai hỏa. Ở những thời khắc quan trọng, anh đã biết ghi bàn và có đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của Selecao.

Ở trận bán kết gặp U23 Honduras cũng vậy, Neymar đã mở tỉ số trận đấu qua đó tạo nên thế trận dễ dàng hơn cho U23 Brazil. Đáng chú ý bàn thắng mà anh ghi được ở trận đấu này đến từ giây thứ 14. Một tình huống mà Neymar đã chớp thời cơ rất nhanh sau khi hậu vệ của Honduras mắc phải sai lầm chết người.

Với bàn thắng 'nhanh như chớp' này, Neymar đã trở thành chủ nhân của bàn thắng nhanh nhất lịch sử các kì Olympic ở môn bóng đá nam. Trong trận đấu này, Neymar còn có một bàn thắng nữa ở những phút cuối cùng.

Chiến thắng 6-0 đã giúp Neymar và các đồng đội ghi tên vào trận chung kết gặp U23 Đức, đội đã thắng 2-0 trước U23 Nigeria ở trận bán kết thứ hai. Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 3h30 rạng sáng ngày 21/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan