Quảng cáo

Neymar không muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca

Thứ ba, 13/05/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Brazil khẳng định Barcelona không phải là bến đỗ cuối cùng của mình. Santos mới là nơi Neymar muốn chấm dứt sự nghiệp cầu thủ.

 

Neymar, Barca, Santos, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Bartomeu, Lionel Messi

Neymar muốn kết thúc sự nghiệp tại Santos

 

Neymar có mùa giải đầu tiên không thực sự thành công trong màu áo Barcelona. Những chấn thương liên miên đã khiến chân sút người Brazil đánh mất phong độ khá nhiều trong thời gian qua.

 

Mọi chuyện có vẻ đã ổn hơn với Neymar bởi ở thời điểm hiện tại anh đang có được sức khỏe tốt nhất và rất sẵn sàng với kỳ World Cup trên quê hương. "Bây giờ tôi chắc chắn mình có 100% sức khỏe, tôi cũng có thể thi đấu vào thứ Bảy tới" - Sport dẫn lời Neymar.

 

Video người đẹp: Ngắm bồ mới xinh như mộng của Neymar

 

Nói về những kinh nghiệm học được khi thi đấu dưới đội bóng lớn như Barca, Neymar cho hay người mà giúp anh tiến bộ nhất chính là Messi. "Trước đây tôi từng bày tỏ lòng ngưỡng mộ với Messi và bây giờ tôi thấy điều đó thật chính xác. Tôi đã học hỏi được rất nhiều ở anh ấy. 

 

Tại kỳ World Cup này đội tuyển của tôi và anh ấy sẽ đối đầu và chúng tôi đã nói chuyện về điều đó. Chúng tôi đều muốn đi tới trận chung kết và giành chiến thắng".

 

Dù bị chỉ trích rất nhiều nhưng đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Neymar tại Tây Ban Nha. Thời gian là thứ anh cần hơn cả vào lúc này, dĩ nhiên ở thời điểm hiện tại tiền đạo này vẫn là một trong những nhân tố chủ chốt trong công cuộc kiến thiết Barca của tân chủ tịch Bartomeu.

 

Rời Santos trong thành công và sự trân trọng của cổ động viên, Neymar đã một lần nữa bày tỏ tình yêu của mình với đội bóng cũ. Anh khẳng định đó chính là nơi mà anh muốn kết thúc sự nghiệp nhất. "Tôi có thể thi đấu cho một câu lạc bộ khác ở Brazil nhưng tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Santos".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca Santos La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Bartomeu Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT