Quảng cáo

Neuer lên giữa sân trong tình huống ghi bàn của Mustafi

Thứ hai, 13/06/2016 04:52 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thủ thành Manuel Neuer không chỉ khẳng định được tài năng ở cuộc đối đầu với Ukraine mà anh còn có một tình huống 'chơi ngông' trong pha ghi bàn của Mustafi.

Video bàn thắng: Đức - Ukraine (Vòng bảng Euro 2016)

Manuel Neuer là cái tên đã khiến rất nhiều chân sút của Ukraine cảm thấy nản lòng trong hai hiệp thi đấu chính thức. Rất nhiều những cơ hội nguy hiểm của Ukraine được tạo ra nhưng không thể thắng được thủ thành đầy tài năng này.

Đức 2-0 Ukraine, kết quả tỉ số Đức 2-0 Ukraine, Neuer, Đức thắng Ukraine, ĐT Đức, Mustafi, Đức, EURO 2016, bxh bảng C EURO 2016, BXH EURO 2016

Neuer lên giữa sân trong tình huống ĐT Đức ghi bàn từ chấm đá phạt

Không chỉ khiến CĐV Đức cảm thấy an tâm với khả năng phản xạ tuyệt vời của mình, Neuer còn giúp họ sống trong những giây phút đầy phấn khích. Ở tình huống ĐT Đức chuẩn bị đá phạt dẫn tới bàn thắng của Mustafi, Neuer đã 'lầm lũi' tiến lên khu vực giữa sân. Khi đồng đội chuẩn bị thực hiện quả đá phạt, vị trí mà Neuer đứng không phải khu vực cấm địa của đội nhà mà là ở vòng tròn khu vực giữa sân. Những hình ảnh ghi lại đầy đặc sắc này cho thấy một Neuer 'chơi ngông' tới mức độ nào.

 

 

Có vẻ như HLV Joachim Loew cũng không đặt hạn chế việc di chuyển của Neuer. Ông để cho thủ thành của mình di chuyển tự do, tự quyết định và chịu trách nhiệm với những hành vi trên sân. Đó có lẽ cũng là lý do giúp Neuer cảm thấy thoải mái và thi đấu xuất sắc như thường lệ. Chắc chắn với tính cách của mình, đây sẽ không phải lần cuối cùng người ta thấy một Manuel Neuer như thế.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan