Quảng cáo

"Nếu tôi kết hợp với Samson, ĐTVN sẽ rất mạnh"

Thứ hai, 23/10/2017 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là chia sẻ của cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo khi nói về khát khao khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Đỗ Merlo không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng đã có 8 mùa giải chinh chiến và gặt hái được vô số những thành công ở sân chơi V-League.

Nhập tịch Việt Nam, không ít lần Merlo bày tỏ nguyện vọng được khoác áo và cống hiến cho ĐTVN. Chia sẻ trên tờ FourFourTwo, Merlo nói: "Tôi đã hoàn thành các thủ tục nhập tịch vào năm ngoái. Tôi đã thi đấu và sinh sống ở Việt Nam trong một thời gian dài, cả hai đứa con nhà tôi đều sinh ra ở đây. Tôi nghĩ việc nhập tịch của mình tốt cho CLB và cho cả tôi, nơi đây như ngôi nhà thứ hai của tôi vậy".

doi tuyen viet nam, hoang vu samson, do merlo, vleague

Dù nhiều lần bày tỏ công khai mong muốn được khoác áo ĐTVN, tuy nhiên Merlo và các cầu thủ nhập tịch khác vẫn chưa có được cơ hội. Anh nói: "Đây là vấn đề mà tôi không thể quyết định. VFF từ lâu đã không  gọi các cầu thủ nước ngoài vào đội tuyển. Có lẽ trong tương lai mọi chuyện sẽ khác. Tôi có thể ghi bàn cho Việt Nam và giúp đội bóng này mạnh hơn. Tôi luôn sẵn sàng phục vụ nếu được gọi, tôi cảm thấy các CĐV của Đà Nẵng cũng mong muốn như vậy".

Đỗ Merlo còn thẳng thắn gợi ý, nếu anh và Hoàng Vũ Samson được gọi lên tuyển thì điều đó sẽ giúp ĐTVN mạnh hơn rất nhiều. "Samson là tiền đạo rất giỏi. Tôi nghĩ nếu chúng tôi sát cánh với nhau trong màu áo ĐTVN thì đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời. Samson có thể đá sau tôi và chúng tôi sẽ có thể ghi thật nhiều bàn thắng" - Merlo mường tượng về một ngày không xa được khoác áo ĐTVN.

Nói về dự định trong tương lai Merlo cho biết: "Tôi muốn trở lại Argentina để học cách trở thành một huấn luyện viên. Về đất nước Việt Nam, đó là quê hương thứ hai của tôi, một đất nước thanh bình với những con người thân thiện và ấm áp".

Gaston Merlo - Chân sút hàng đầu tại V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi tuyen viet nam hoang vu samson do merlo vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT