Quảng cáo

Nani: 'Với tôi, Sir Alex như một người cha'

Thứ năm, 18/08/2016 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Hồi tưởng lại quá khứ, tiền vệ Luis Nani đã nhắc đến Sir Alex Ferguson, người có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của anh.

VIDEO: Hình ảnh cảm động của Nani, Ronaldo và Sir Alex Ferguson

Cựu tiền vệ của Man Utd thừa nhận, Sir Alex Ferguson giống như người cha thứ hai của mình trong suốt thời gian anh thi đấu ở Old Trafford. "United đã cho tôi tất cả. Tôi coi Sir Alex như người cha thứ hai của mình. Ông ấy có thể tức giận và la hét trong chốc lát nhưng luôn ở bên cạnh, xoa đầu và nói rằng: 'Nào, con trai'.

Thật khó khăn để đối mặt với ông ấy lúc ban đầu bởi vì bạn không biết ông ấy là người như thế nào. Nhưng sau khi biết ông ấy, bạn cần một tâm lý mạnh mẽ để làm việc cùng một người như vậy.

Ở dưới trướng của Sir Alex, mọi người đều là một phần của đội bóng. Tôi đã chơi trong những trận đấu lớn và cả những trận cầu bình thường. Tôi đã chơi trong trận chung kết và có những màn trình diễn tốt lẫn không tốt. Đó chính là bóng đá. Nhưng những gì tôi có trong tâm trí là những khoảnh khắc tuyệt vời, tôi đã được thi đấu ở Manchester United".

Nani, Sir Alex, Man Utd, EURO 2016, Bồ Đào Nha, Valencia

Nani coi Sir Alex như người cha thứ hai của mình

Luis Nani vừa trải qua một mùa Hè đầy thành công trong màu áo Bồ Đào Nha. Anh đã cùng các đồng đội của mình đăng quang chức vô địch EURO 2016 trên đất Pháp. Còn nhớ trong lễ trao giải, Sir Alex đã đứng chờ Nani và Ronaldo để chúc mừng. Giây phút một người đã hơn 70 tuổi đứng chờ những đứa con cưng thật khiến người ta cảm động. Càng cảm động hơn khi Nani rồi Ronaldo rất vui mừng và xúc động khi được Sir Alex chia vui.

Nani với những màn trình diễn đầy ấn tượng đã gia nhập Valencia và La Liga là cơ hội để cầu thủ 29 tuổi này tiếp tục thi đấu thăng hoa trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Sir Alex Man Utd EURO 2016 Bồ Đào Nha Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT