Quảng cáo

Mỹ - Nhật Bản: Chung kết World Cup nữ - 6h00 ngày 6/7

Chủ nhật, 05/07/2015 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bốn năm trước người Mỹ đã khóc hận trong trận chung kết trước chính Nhật Bản. Bốn năm sau hai đội tái ngộ trong trận chung kết và liệu rằng lịch sử có thêm một lần lặp lại?

VIDEO: Xem lại chiến thắng lịch sử của Nhật Bản ở World Cup bóng đá nữ 2011

LINK XEM TRỰC TIẾP NHẬT BẢN VS MỸ

Miyama, Ogimi, Sakaguchi, Iwabuchi... vẫn là những cái tên đang giúp bóng đá nữ Nhật Bản xưng hùng xưng bá. Họ đã thể hiện một bộ mặt và dáng dấp của nhà vô địch trước khi lọt vào tới trận chung kết.

Thể hình khiêm tốn nhưng bù lại là nền tảng thể lực, tư duy kỹ chiến thuật các cô gái Nhật Bản đề tỏ ra rất nổi trội. Họ có những miếng đánh bằng những đường phất bóng dài cực kỳ lợi hại. Dù ở hoàn cảnh dẫn bàn hay bị dẫn bàn người Nhật vẫn không hề tỏ ra nao núng. Họ từ từ tìm cách lấy lại thế trận, triển khai tấn công và hạ gục đối thủ.

Mỹ vs Nhật Bản, link xem Mỹ vs Nhật Bản, truc tiep Mỹ vs Nhật Bản, mỹ, nhật bản, nữ mỹ, nữ nhật bản, chung ket world cup nu, chung ket Mỹ vs Nhật Bản, lich thi dau chung ket world cup nu

Nữ Nhật Bản đăng quang cách đây 4 năm

Có thể nói lối chơi đoàn kết và rất lỳ lợm là điều khiến các đội bóng khác tỏ ra rất khó chịu với nữ Nhật Bản. Bốn năm trước, cũng với bản lĩnh kiên cường của mình, nữ Nhật Bản đã hạ gục người Mỹ có phần hiếu thắng trên chấm phạt đền.

Bốn năm sau, người Mỹ đang rất quyết tâm đòi lại món nợ trước đây. Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng cả hai lần bị Nhật Bản gỡ hòa để rồi thua trong loạt đá luân lưu, Mỹ đã thua quá cay đắng.

Vẫn với lực lượng rất hùng hậu, người Mỹ đang rất muốn có một cuộc báo thủ ngọt ngào. Một trận đấu mà Mỹ được đánh giá cao hơn về khá nhiều mặt: thể hình, thể lực, tốc độ...

Trận chung kết World Cup nữ giữa Nhật Bản vs Mỹ sẽ diễn ra lúc 6h00 ngày 6/7 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mỹ vs Nhật Bản link xem Mỹ vs Nhật Bản truc tiep Mỹ vs Nhật Bản mỹ nhật bản nữ mỹ nữ nhật bản chung ket world cup nu chung ket Mỹ vs Nhật Bản lich thi dau chung ket world cup nu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT