Quảng cáo

Muller lập cú đúp giúp Bayern phục hận Leverkusen

Chủ nhật, 30/08/2015 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Leverkusen với tỉ số 3-0 nhờ sự tỏa sáng rực rỡ từ tiền đạo Muller.

Nhiều năm gần đây, Bayern luôn gặp vô vàn khó khăn mỗi khi đối đầu với Leverkusen. Còn nhớ ở trận lượt về mùa giải trước, Hùm xám đã phải phơi áo 0-2 trước đội bóng này.

Tuy vậy, tất cả đã là quá khứ, trong lần chạm trán ở vòng 3 Bundesliga 2015/16, Bayern với sức mạnh vượt trội đã có màn trả thù vô cùng ngọt ngào khi đánh bại Leverkusen với tỉ số 3-0. Trận này, Muller ghi một cú đúp, bàn thắng còn lại thuộc về Robben.

Với chiến thắng kể trên, Bayern đã có khởi đầu mùa giải mới không thể hoàn hảo hơn. Họ toàn thắng sau 3 vòng đấu, ghi 10 bàn và chỉ mới thủng lưới 1 lần.

Bayern 3-0 Leverkusen, kết quả tỉ số Bayern 3-0 Leverkusen, Bayern Munich, Leverkusen, Muller

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu. Với việc được chơi trên sân nhà, Bayern dồn lên tấn công ngay từ đầu. 45 phút đầu chứng kiến sự vượt trội về mọi mặt của Hùm xám từ kiểm soát bóng cho tới số lần bắn phá về phía khung thành Leverkusen.

Tuy nhiên, ưu thế vượt trội kể trên không giúp Bayern sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, thay vào đó phải chờ tới phút 26 những NHM của đội bóng này mới có dịp ăn mừng. Từ đường chuyền vượt tuyến của Alonso, bóng đến chân Douglas Costa ở bên phía cánh trái, cầu thủ người Brazil nhanh chóng tạt bóng vào trong cho Muller dễ dàng đệm bóng vào lưới của thủ thành Leno, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng, các cầu thủ Bayern tiếp tục tổ chức uy hiếp khung thành đội khách. Thế nhưng, trước hàng phòng ngự được siết chặt của Leverkusen, Hùm xám đã không thể có thêm bàn thắng. Bên kia sân đội khách cũng đã có cơ hội gỡ hòa ở phút 36 sau cú sút phạt cực mạnh của Calhanoglu nhưng bóng đi chạm xà.

15 phút sau giờ nghỉ, Bayern có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-0. Christoph Kramer phạm lỗi với Vidal trong  vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Muller đã không cho Leno một cơ hội cản phá nào. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 71, Bayern tiếp tục được hưởng thêm một quả 11m sau khi Roberto Hilbert để bóng chạm tay trong vòng cấm. Arjen Robben sau đó sút thành công, ấn định chiến thắng 3-0.

Trận này, dù không ghi bàn song Douglas Costa mới lại là cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía Hùm xám khi góp công vào hai trong ba bàn thắng của đội nhà. Ngoài một đường kiến tạo cho Muller lập công, Costa còn trực tiếp mang về quả phạt 11m thứ hai. Sự tỏa sáng bên cánh trái của cầu thủ này đã khiến người hâm mộ Bayern Munich quên đi sự vắng mặt của Ribery do chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 3-0 Leverkusen kết quả tỉ số Bayern 3-0 Leverkusen Bayern Munich Leverkusen Muller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT