Quảng cáo

MU sắp chia tay 2 công thần thời Sir Alex

Chủ nhật, 30/08/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thehao247.vn) - Tờ Telegraph cho hay, Man Utd sắp chia tay thủ môn De Gea và tiền đạo Chicharito trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Van Gaal trước cú sút pen thảm họa của Chicharito

Telegraph, Independent đều cho hay, CLB Real Madrid đang rất tự tin sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ De Gea từ MU trong ngày hôm nay.

Cụ thể, Kền Kền trắng chấp nhận chi ra số tiền 40 triệu euro để nhận được cái gật đầu của Quỷ đỏ. Hai CLB đang tiến tới hoàn thành thương lượng nốt những điều khoản cuối cùng để bản hợp đồng này có thể công bố.

Chuyển nhượng MU, MU chia tay De Gea, Chicharito, chuyen nhuong mua he, de gea, tien dao chicharito, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong

MU sắp chia tay thêm 2 cầu thủ

Trước đó, thủ môn người Tây Ban Nha đã đồng ý với Real những điều khoản cá nhân. Những động thái của De Gea tại Manchester như từ chối thi đấu cũng được cho là cơ sở tin vào thương vụ kể trên sắp đi đến hồi kết.

Theo như báo chí Anh đưa tin trước đó, sẽ không có chuyện Real đồng ý nhả Bale và lấy 65 triệu bảng để có được sự phục vụ của De Gea. Tất cả đơn giản chỉ được giải quyết bằng tiền trong thương vụ này.

Bán De Gea, MU sẽ tập trung chiêu mộ luôn thủ môn Jasper Cillessen như một sự thay thế ở khu vực gác đền của Quỷ đỏ.

Cũng liên quan tới chuyển nhượng MU, tiền đạo Chicharito đã được thông báo có thể tự do ra đi sau màn trình diễn tồi tệ trước Club Brugge. Được biết Bayer Leverkusen đang rất quan tâm và ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Leverkusen là đội bóng đang thi đấu rất tiến bộ ở Đức, chính vì thế Chicharito nhắm họ như mục tiêu đi đến tiếp theo số 1 của mình.

Theo Telegraph, Chicharito sẽ rời MU trong ngày chót kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU chia tay De Gea Chicharito chuyen nhuong mua he de gea tien dao chicharito chuyen nhuong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT