Quảng cáo

M.U nhận tin buồn sau trận thắng Tottenham

Chủ nhật, 09/08/2015 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Niềm vui thắng trận mở màn trước Tottenham tại vòng 1 Premier League chưa được bao lâu thì các CĐV của Quỷ đỏ đã phải đón một tin buồn.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Tottenham (Vòng 1 Premier League)

Trang Twitter của Man Utd thông báo trung vệ Phil Jones bị huyết khối (máu đóng cục) vì thế phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Đây cũng là lý do giải thích tại sao Phil Jones không được điền tên thi đấu trong trận gặp Tottenham. Người được thay thế anh chính là Smalling, cầu thủ đã có một màn trình diễn hết sức thuyết phục giúp Quỷ đỏ bảo toàn thắng lợi 1-0 trước Tottenham.

MU 1-0 Tottenham, ket qua ti so MU 1-0 Tottenham, MU don tin buon, Jones chan thuong, Jones nghi thi dau, Manchester United, Tottenham, Ngoai hang anh, Premier League, Quy do

Jones phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần

Thông báo của MU trên Twitter có đoạn: “Phil Jones, người đã không xuất hiện trong đội hình M.U trong trận đấu hôm nay, đã bị huyết khối nhẹ và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần”.

Như vậy anh sẽ phải vắng mặt trong hai trận gặp Club Brugge tại vòng play-off Champions League. Chấn thương cũng sẽ khiến Jones không thể tập trung cùng đội tuyển Anh trong tháng 9 tới.

Mất Jones cũng là một mối lo ngại tương đối lớn của HLV Louis van Gaal. Dù Smalling và Blind đã thể hiện rất tốt trong vai trò trung vệ nhưng đằng sau họ không có sự thay thế xứng đáng.

Jones chấn thương cũng sẽ khiến chiến lược gia người Hà Lan tính tiếp đến phương án chiêu mộ thêm một trung vệ. Đây vẫn là vị trí mà đại đa số NHM tin rằng Quỷ đỏ nên tăng cường lực lượng. TTCN mùa Hè cuối tháng 8 mới đóng cửa, vì thế khả năng sân Old Trafford đón thêm một trung vệ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-0 Tottenham Jones Quy do premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT