Quảng cáo

MU gia hạn hợp đồng với Phil Jones đến năm 2019

Thứ ba, 30/06/2015 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Phil Jones đã ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United có thời hạn đến tháng 6/2019.

Phil Jones là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ trong hàng phòng ngự Quỷ đỏ mùa giải trước. Phong độ tương đối tốt của anh nhiều thời điểm đã giúp MU vượt qua nhiều khó khăn thử thách.

 

 

Chính vì điều đó mà Quỷ đỏ đã quyết định thưởng cho Jones một bản hợp đồng mới. Cụ thể Jones sẽ được mở rộng thời hạn hợp đồng thêm một năm, tới tháng 6/2019.

Chuyển nhượng MU, Jones gia han MU, MU gia han Jones, Jones, Phil Jones, Manchester United, Quy do, ngoai hang anh, premier league

Jones ký hợp đồng mới với Man Utd

Phát biểu sau khi ký bản hợp đồng mới, Jones cho hay: "Tôi rất vui khi đã ký vào bản hợp đồng mới. Tôi rất yêu quý quãng thời gian sống tại đây và cho đến nay tôi vẫn rất khát khao chinh phục thành công cùng Quỷ đỏ.

Đây là một CLB tuyệt vời và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Tôi muốn cảm ơm HLV, các nhân viên và NHM đã luôn ủng hộ tôi".

Còn HLV Louis van Gaal thì cho hay: "Chúng tôi vui mừng khi Jones đã ký vào hợp đồng mới. Đó là một cầu thủ tài năng với sự linh hoạt trong từng vị trí thi đấu. Phil vẫn còn trẻ và có rất nhiều triển vọng phát triển hơn nữa".

Gia nhập Man Utd từ năm 2011, Phil Jones đã có 128 lần khoác áo Quỷ đỏ. Jones từng 1 lần vô địch Premier League cùng Manchester United trong năm 2013.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Jones gia han MU MU gia han Jones Jones Phil Jones Manchester United Quy do ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo