Quảng cáo

"M.U đã hết cơ hội vô địch Premier League"

Thứ hai, 20/01/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic thừa nhận danh hiệu vô địch Premier League đã trở nên xa vời khi M.U chịu thất bại 1-3 trước Chelsea hôm Chủ nhật.

 

Video bàn thắng: Chelsea 3-1 MU (Vòng 22 - Premier League)

 

Hành quân đến Stamford Bridge với sự tự tin cao độ tuy nhiên Quỷ đỏ đã không thể mang về dù chỉ một điểm. Trận thua 1-3 trong đó lỗi lớn thuộc về hàng phòng ngự đã phá tan tham vọng vô địch giải đấu này của Red Devils. Đó là nhận định mà trung vệ Vidic cho biết sau khi trận đấu kết thúc.

 

Man utd thua Chelsea, Vidic nhận thẻ đỏ, Manchester United, lich thi dau premier league, premier league, Nemanja Vidic, tết, chuyển nhượng, 2014, năm mới

Vidic không tin MU còn có thể vô địch Premier League


Dù thua nhưng HLV David Moyes vẫn tỏ ra lạc quan về tham vọng vô địch của M.U, tuy nhiên Vidic lại tỏ ra thực tế hơn: "Chúng tôi đã bị bỏ quá xa và bây giờ nên tập trung vào những mục tiêu khác.

 

Chúng tôi phải trình diễn lối đá tích cực hơn, hôm nay toàn đội đã đá không tốt. Họ có 3 cơ hội rõ rệt và ghi ba bàn thắng, đó là sự khác biệt trong trận đấu. Chúng tôi đã phải trả giá và bị trừng phạt bởi những sai lầm của mình" - Vidic nói với Sky Sports.

 

"Bây giờ chúng tôi phải lấy lại tinh thần và gắn bó cũng như làm việc với nhau chăm chỉ hơn nữa. Toàn đội có thể dốc sức chiến đấu để đạt được Champions League, với một chút may mắn hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó".

 

Cũng nói về thất bại này, đội trưởng của MU từ chối đổ lỗi cho David Moyes: "Không phải lúc nào cũng là lỗi của HLV trưởng, các cầu thủ đã thi đấu không tốt bởi thế chúng tôi đã thua chứ không phải do chiến thuật của huấn luyện viên".

 

Nói về chiếc thẻ đỏ phải nhận ở cuối trận, Vidic cho biết cảm giác của mình: "Cảm giác của tôi là hình phạt đó có phần khắc nghiệt bởi tôi đã vào trúng bóng. Theo tôi tình huống đó mình không đáng phải nhận thẻ đỏ. Tôi đã rất thất vọng với quyết định đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd thua Chelsea Vidic nhận thẻ đỏ Manchester United lich thi dau premier league premier league Nemanja Vidic tết chuyển nhượng 2014 năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo