Quảng cáo

MU có thể mua đứt Falcao với mức phí "đại hạ giá"

Thứ bảy, 09/05/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United hoàn toàn có thể ép Monaco nhả người với mức giá bèo hơn rất nhiều so với con số 43 triệu thỏa thuận ban đầu.

Man utd mua đứt Falcao, Falcao, Manchester United, Ngoai hang Anh, Monaco, chuyen nhuong Man Utd, Radamel Falcao, Quy do

MU có thể lợi dụng tình hình của Monaco để mua đứt Falcao với giá rẻ

Monaco là một trong 10 CLB phải nhận sự trừng phạt của Luật công bằng tài chính trong năm qua. Đội bóng của nước Pháp đã bị phạt số tiền lên tới 9,5 triệu bảng bởi vi phạm quy định của UEFA sau thương vụ chiêu mộ Falcao với mức giá 50 triệu bảng từ Atletico Madrid vào mùa hè 2013. Trong số 10 CLB bị phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính, Inter Milan chính là đội bị phạt nặng nhất: 14,5 triệu bảng.

Cũng chính vì không muốn tiếp tục bị phạt, Monaco đã cho MU mượn Falcao cùng mức lương 330.000 bảng/tuần cầu thủ này được hưởng tại Quỷ đỏ. Tuy nhiên việc chỉ có 4 bàn thắng sau 27 lần ra sân khiến người ta không tin vào một bản hợp đồng mua đứt trị giá 43,2 triệu bảng.

VIDEO: John Terry và Falcao suýt ẩu đả ngay trên sân

Nhu cầu của Monaco là cắt giảm chi phí trả lương và giảm bớt số cầu thủ của mình để không vi phạm điều luật của UEFA. Chủ tịch Dmitry Rybolovlev của Monaco đang hối thúc bán Falcao với mức giá hợp lý nhất có thể.

Tại châu Âu, sau khi chứng kiến phong độ Falcao không có nhiều đội bóng lớn mặn mà với cầu thủ này. Những đội bóng nhỏ thì không đáp ứng được yêu cầu tiền bạc của Monaco và Man Utd vẫn sẽ là khách hàng tiềm năng nhất của đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên để bán được Falcao, Monaco chắc chắn phải giảm giá nhiều hơn so với con số 43,2 triệu bảng đắt đỏ. Quỷ đỏ vừa rồi cũng chiêu mộ được Memphis Depay, một cầu thủ có khả năng ghi bàn tuyệt vời. Vì thế họ càng không có lý do mua Falcao với mức giá cắt cổ. Được biết BLĐ MU đang tính tới phương án ép giá Monaco về mức thấp nhất có thể để mua đứt Falcao. Mua tiền đạo người Colombia cũng là một trong những yêu sách mà tay cò Mendes muốn MU thực hiện để De Gea chấp nhận ở lại Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd mua đứt Falcao Falcao Manchester United Ngoai hang Anh Monaco chuyen nhuong Man Utd Radamel Falcao Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT