Quảng cáo

M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng cho ba cầu thủ

Thứ ba, 24/03/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bộ ba cầu thủ Ashley Young, Phil Jones và Chris Smalling sẽ được Manchester United đề nghị ký vào một bản hợp đồng mới sau những màn trình diễn thuyết phục trong thời gian qua.

M.U gia hạn hợp đồng Phil Jones, M.U gia hạn hợp đồng Ashley Young, M.U gia hạn hợp đồng Chris Smaliing, Manchester United, ngoai hang anh, Premier league, lich thi dau ngoai hang anh, chuyen nhuong Man Utd

Bộ ba cầu thủ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua được thưởng nóng

Cả ba cầu thủ kể trên sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải sau và United đã nhanh chóng hành động để đảm bảo giữ chân được những cầu thủ này ở lại Old Trafford dài lâu hơn.

JonesSmalling đã hình thành nên một cặp trung vệ thi đấu thành công trong hai chiến thắng trước Tottenham và Liverpool. Sự tiến bộ vượt bậc đã giúp tương lai của họ trở nên tươi sáng trên sân Old Trafford.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-2 Man United (Vòng 30 NHA)

Với Young, có thể nói anh đang là một trong số ít những cầu thủ thi đấu ổn định và hay nhất bên hành lang cánh trái của Man Utd. Những đóng góp của Young trong thời gian qua là rất đáng ghi nhận.

Giám đốc điều hành Ed Woodward đang chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với đại diện ba cầu thủ này. Được biết họ sẽ được mở rộng bản hợp đồng với thời hạn kéo dài thêm 4 năm. United hy vọng hai bên sẽ đạt được thỏa thuận và thống nhất mọi điều khoản với nhau trong một vài tuần tới. Như vậy sau Carrick, Jones, Smalling và Young sẽ là những người tiếp theo được giữ lại.

Về mục tiêu chuyển nhượng trong thời gian tới, cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất chính là Mats Hummels. ESPN cho biết rằng Borussia Dortmund đã sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị về trường hợp của trung vệ này. Một vài nguồn tin tại Tây Ban Nha thì khẳng định, Man Utd đã gửi một quan chức cấp cao sang TBN để thỏa thuận mua bán hậu vệ Nicolas Otamendi của Valencia.

Tyler  Blackett, hậu vệ được Van Gaal sử dụng thường xuyên hồi đầu mùa giải sẽ được cho mượn để trau dồi thêm kinh nghiệm. Rất có thể bến đỗ mới của anh sẽ là một CLB đang thi đấu tại Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Phil Jones Chris Smalling Ashley Young
Xem thêm
TIN NỔI BẬT