Quảng cáo

Mourinho khiến dàn sao của Chelsea sốc nặng

Thứ sáu, 02/10/2015 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho không ngần ngại chỉ thẳng mặt từng ngôi sao của Chelsea đang có phong độ tệ hại và mắng nhiếc.

Video bàn thắng: Porto 2-1 Chelsea (Bảng G Champions League)

Theo tiết lộ của tờ Guardian (Anh), phòng thay đồ của Chelsea đang cực kỳ căng thẳng. Thậm chí không ít cầu thủ của The Blues còn cảm thấy bị sốc trước những lời lẽ chỉ trích của ông thầy người Bồ.

Trong trận gặp Porto, "Người đặc biệt" thẳng tay gạt Hazard, Matic và Terry ra khỏi đội hình chính. Sau trận đấu, Mourinho dùng từ "lố bịch", đáng hổ thẹn để nói về màn trình diễn của các học trò.

HLV Jose Mourinho, Chelsea, Premier League, Champions League, The Blues, ngoai hang anh, Matic, Azpilicueta

Mourinho bất lực với phong độ tệ hại của các học trò

Matic bị chỉ đích danh là kẻ cần quá nhiều chạm để kiểm soát trái bóng. Azpilicueta thậm chí còn được tuyên bố thẳng rằng anh được bảo toàn suất đá chính do Chelsea không có người cạnh tranh thực sự.

Terry bị tuyên bố mất khả năng đọc tình huống và chưa biết khi nào lại được đá chính. Ivanovic, cầu thủ được tin tưởng dù phong độ xuống dốc không phanh cũng không thoát khỏi cơn nóng giận của HLV người Bồ.

Những cầu thủ không bị Mourinho chỉ trích thật lạ đó là Fabregas phong độ xuống dốc, một Costa đánh mất khả năng săn bàn. Còn Remy và Falcao, thậm chí "Người đặc biệt" còn chẳng thèm đả động đến tên, họ cũng là những người không được đăng ký tới Porto hồi giữa tuần.

Những lời mắng nhiếc của Mourinho khiến không ít học trò cảm thấy bị sốc. Báo chí Anh cũng khẳng định những mâu thuẫn đang bị dồn nén trong phòng thay đồ của The Blues.

Hiện tại Chelsea đang thể hiện phong độ rất đáng thất vọng. Bộ mặt của nhà vô địch đang rất nhạt nhòa và những hành động của Mourinho đang nói lên tất cả. Chelsea cần một giải pháp, không phải là tiếp tục chỉ trích như hiện tại, báo chí Anh đã bày mưu cho Mourinho như thế.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jose Mourinho Chelsea Premier League Champions League The Blues ngoai hang anh Matic Azpilicueta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT