Quảng cáo

Mourinho: "Có một Barcelona tồi tệ nhất trong nhiều năm qua"

Thứ ba, 18/02/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với đài truyền hình Anh ITV, HLV Jose Mourinho cho rằng ông đang thấy một Barcelona tồi tệ nhất trong nhiều năm qua.

 

Mourinho chê Barcelona, Mourinho đả kích barca, Man City vs Barcelona, Jose Mourinho chê Barca, Mourinho đối đầu Barca, Jose Mourinho, barcelona, Champions League 

Jose Mourinho chê Barcelona tồi nhất trong nhiều năm qua


Rời La Liga, Jose Mourinho không còn cùng Real Madrid đương đầu với Barcelona một cách thường xuyên. Tuy nhiên không vì thế mà chiến lược gia người Bồ thôi để ý và công kích đối thủ trong quá khứ. Và ở thời điểm hiện tại Mourinho cho rằng triều đại đội bóng xứ Catalan dưới thời Martino đang được xem là tồi tệ nhất trong nhiều năm qua.

 

Trên thực tế Barca vẫn đang thi đấu thành công, thậm chí nếu xét về thống kê trên những con số Martino còn đang làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên lối đá và việc dễ sảy chân chính là điểm yếu mà Mourinho cho rằng họ đang "tồi tệ".

 

"Đối với những gì đã thể hiện trong quá khứ, mùa giải này đang chứng minh họ không làm được giống như trước đây.

 

Video bàn thắng: Man City 2-0 Chelsea (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Tất nhiên Barcelona vẫn rất được yêu thích nhưng họ đang cho thấy mình đi xuống. Mặc dù họ có Messi, một con người đặc biệt nhưng Man City sẽ có những lựa chọn để khắc chế thành công bởi đây là một Barcelona tồi tệ nhất trong nhiều năm qua" - Chiến lược gia này nói ngắn gọn.

 

Hiện tại Mourinho vẫn đang rất thành công khi chuyển sang dẫn dắt Chelsea, họ đang có vị trí đầu bảng với 57 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn Man City 1 trận.

 

Với Barca mà ông nhận xét, đội chủ sân Nou Camp đang cùng Real Madrid, Atletico có 60 điểm và cuộc cạnh tranh tới ngôi vương La Liga đang diễn ra rất gay cấn và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho chê Barcelona Mourinho đả kích barca Man City vs Barcelona Jose Mourinho chê Barca Mourinho đối đầu Barca Jose Mourinho barcelona Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT