Quảng cáo

Mourinho có hai đội hình 'cực chất' ở Man Utd

Thứ bảy, 27/08/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đang sở hữu lực lượng cầu thủ Man Utd rất có chiều sâu. Ở mỗi một vị trí đều có người thay thế xứng đáng và hãy nhìn xem hai đội hình ấy là như thế nào.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng ghi bàn 'siêu đa dạng' của Ibrahimovic

'Người đặc biệt' đã họp mặt cầu thủ Man Utd và khẳng định không đẩy và mua thêm ai trong kỳ chuyển nhượng này. Những cầu thủ đang ở đội 1 sẽ được giữ nguyên bởi ông đang rất hài lòng với đội hình hiện tại.

MU đang có khởi đầu rất thuận lợi ở mùa giải này khi ở cả ba trận chính thức họ toàn thắng. Trong đó có thắng lợi trước Leicester mang về danh hiệu siêu cúp Anh cho tập thể United.

Mourinho, Man Utd, hai doi hinh MU, De Gea, Rooney, Ibrahimovic, Martial, Mata

Mourinho đang có cơn đau đầu dễ chịu về lực lượng

MU chiêu mộ về nhiều cầu thủ chất lượng, trong số đó những Ibra, Bailly hay Pogba đều đang được sử dụng tương đối nhiều. Chỉ có Mkhitaryan vẫn cần chờ thêm cơ hội để khẳng định mình. Và với việc chưa cần dùng đến những cái tên như Mkhitaryan, Smalling, Jones... thì United cũng đang hoạt động rất trơn tru.

Đội hình 1 của Man Utd mà Mourinho đang lựa chọn thực sự chưa phải tối ưu nhưng đã khẳng định được sức mạnh.

Đội hình 1 của MU: De Gea, Valencia, Bailly, Blind , Shaw, Fellaini, Pogba, Martial, Rooney, Mata, Ibra.

Ở khung thành vẫn là De Gea, người không còn phải hoạt động hết công suất như mùa giải trước. Bộ tứ vệ được tin tưởng từ đầu mùa gồm Valencia, Bailly, Blind và Shaw. Ở hàng tiền vệ, Fellaini, Pogba, Martial và Mata đang được tin dùng. Trong khi đó Rooney sẽ chơi hộ công cho Ibrahimovic ở tuyến trên. Trải qua 2 trận ở Premier League, Ibra đã nổ súng tới 3 lần và đạt hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng.

Đấy là đội hình 1 và những cầu thủ còn lại trên ghế dự bị cũng có thể tạo nên một đội hình 2 đầy chất lượng.

Đội hình 2 của MU: Romero, Darmian, Phil Jones, Smalling, Rojo, Carrick, Herrera, Depay, Mkhitaryan, Lingard, Rashford.

Romero cũng được đánh giá cao trong khung thành dù anh không được ra sân bắt chính nhiều. Những hậu vệ như Darmian, Jones, Smalling hay Rojo đủ sức đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự. Tuyến giữa sẽ có Carrick, Herrera, Depay, Mkhitaryan và trên cùng là Lingard và Rashford. Một đội hình dự bị rất có chiều sâu mà Mourinho đang có ở trong tay.

Tất nhiên, đội hình 1 của Man Utd sẽ tối ưu hơn nếu thay Smalling bằng Blind hay Mkhitaryan có thể đá ở vị trí của Mata. Nói vậy để thấy Mourinho đang có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. MU sẽ thi đấu ở nhiều đấu trường, cơ hội để tất cả ra sân và khẳng định mình là hoàn toàn có. United với lực lượng mang chiều sâu như vậy đủ sức làm nên những điều lớn lao ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd hai doi hinh MU De Gea Rooney Ibrahimovic Martial Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT