Quảng cáo

Một tuyển thủ VN suýt phải về nước khi vừa tới Tajikistan

Thứ bảy, 25/03/2017 12:23 PM (GMT+7)

Do khai lệch thông tin hộ chiếu, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết suýt chút nữa đã bị Tajikistan từ chối nhập cảnh.

Đội tuyển Việt Nam tới Tajikistan chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan bằng hai đoàn khác nhau. Nhóm cầu thủ của Quảng Ninh và Hà Nội tới sau do bận đá bù vòng 9 V-League, trước đó HLV Hữu Thắng và các cầu thủ khác đã lên đường từ tối 23/3.

Rạng sáng 25/3, HLV Hữu Thắng và các học trò đã có mặt tại  Dushanbe. Khoảng nửa tiếng sau, nhóm cầu thủ gồm Văn Quyết, Duy Mạnh, Tuấn Linh, Minh Tuấn và trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn cũng có mặt ở Dushanbe.

Việt Nam vs Afghanistan, vòng loại asian cup 2019, đtvn, văn quyết

Không được thuận lợi như những đồng đội khác, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã gặp rắc rối trong việc làm thủ tục nhập cảnh. Phía Tajikistan đã từ chối nhập cảnh cho Văn Quyết vì anh đã khai nhầm thông tin hộ chiếu khi cung cấp cho VFF để chuyển cho nước chủ nhà tổ chức trận đấu. Sau đó, phải nhờ vào tài thương thuyết của trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn, phía Tajikistan mới để cầu thủ của Việt Nam được phép nhập cảnh.

Trong chuyến đến làm khách tại sân trung lập Republican Central lần này đội tuyển không có sự phục vụ của thủ môn Văn Lâm, tiền vệ Trọng Hoàng và tiền đạo Văn Thắng do 3 cầu thủ này bị chấn thương ở các mức độ khác nhau trước ngày lên đường.

Theo kế hoạch, sau khi ổn định nơi ăn ở và nghỉ ngơi hồi phục, 16h00 chiều nay theo giờ Tajikistan, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập mặt cỏ nhân tạo, nằm ngay trong khuôn viên của sân thi đấu chính, cách khách sạn Atlas Hotel 10 phút di chuyển bằng xe bus.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT