Quảng cáo

Modric bị điều tra vụ tham nhũng hàng triệu euro

Thứ tư, 13/07/2016 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Luka Modric đang được các công tố viên Croatia thẩm vấn về vụ tham nhũng hàng triệu euro liên quan đến các cựu quan chức Dinamo Zagreb.

VIDEO: Luka  Modric và siêu phẩm ở EURO 2016

Cần phải khẳng định rằng Luka Modric không tham gia tham nhũng, anh được thẩm vấn với vai trò của một nhân chứng và lời khai của cầu thủ này sẽ là bằng chứng quan trọng trong vụ này.

Luka Modric, Croatia, Dinamo Zagreb, euro, real, tottenham, mamic

Modric làm nhân chứng trong vụ tham nhũng hàng triệu euro

Cụ thể, khi Modric rời Zagreb để gia nhập Tottenham, các chi tiết tài chính của vụ chuyển nhượng đã không được công khai minh bạch. Zdravko Mamic, cựu GĐĐH và Zoran Mamic, cựu HLV Dinamo Zagred đang bị cáo buộc tham nhũng số tiền lên đến 116 triệu kunas (đồng tiền Croatia, tương đương khoảng 16 triệu euro).

Được biết, hơn 12 triệu euro được anh em nhà Mamic biển thủ bằng cách khai khống giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ. Zdravko Mamic lên tiếng khẳng định, những sự việc đang chống lại ông là động cơ chính trị.

 

Luka Modric kể từ sau khi rời Zagreb đã gặt hái được không ít thành công. Anh đầu quân và tỏa sáng trong màu áo Tottenham, sau đó chuyển tới Real Madrid và đang trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng của Los Blancos, đặc biệt trong chiến tích giành 2 chức vô địch Champions League. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luka Modric Croatia Dinamo Zagreb euro real tottenham mamic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT