Quảng cáo

Mkhitaryan lên tiếng sau quãng thời gian 'mài quần' trên ghế dự bị

Thứ sáu, 28/10/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định anh sẽ chiến đấu để giành suất đá chính trong đội hình của Man Utd trong thời gian tới.

Mùa trước, Henrikh Mkhitaryan là 'Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga' khi khoác áo Dortmund. Gia nhập sân Old Trafford, NHM 'Quỷ đỏ' đã đặt rất nhiều kì vọng vào tiền vệ người Armenia. Tuy nhiên, cho tới lúc này Mkhitaryan vẫn đang 'mất tích' và anh có quá ít cơ hội để thể hiện mình.

Mkhitaryan, Man Utd, Mourinho, Premier League, Ngoai hang Anh, Dortmund, League Cup

Mkhitaryan không muốn cảnh ngồi trên ghế dự bị mãi

Rất nhiều chỉ trích đã hướng về phía HLV Jose Mourinho khi ông không trọng dụng cựu tiền vệ của Dortmund. Sau trận đấu 'thảm họa' trước Man City, Mkhitaryan đã liên tục phải ngồi trên ghế dự bị. Thậm chí ở những đấu trường như cúp Liên đoàn hay Europa League, anh cũng không có cơ hội thể hiện mình.

Mới đây Mkhitaryan đã lên tiếng sau nhiều tin đồn cho rằng anh có thể rời MU ngay trong mùa Đông này. Trên tờ ESPN anh khẳng định mình sẽ chiến đấu để giành lấy một suất đá chính.

"Vấn đề họ mua tôi để làm gì không quan trọng. Tôi không biết đó là 38 hay 40 triệu bảng và tôi không được đảm bảo để ra sân ở mỗi trận. Chính vì vậy tôi đang cố gắng tập luyện tốt nhất có thể để được thi đấu và sau đó chúng ta sẽ thấy.

Trước đó tôi cũng đã nghĩ rằng mình không thể chơi tất cả các trận đấu, nó tùy thuộc vào chiến thuật của mỗi trận đấu, tùy thuộc vào đối thủ của chúng tôi. Điều tôi biết mình cần làm lúc này là cố gắng hết sức để có thể đóng góp công sức giúp đỡ đội bóng".

Giữa tuần này, rất nhiều NHM Man Utd hi vọng Mkhitaryan được ra sân ở trận gặp Man City nhưng điều đó đã không xảy ra. Những chỉ trích cũng đã hướng về phía Jose Mourinho. Cuối tuần này trong trận gặp Burnley, một lần nữa người ta lại kì vọng Mkhi sẽ được Mourinho trao cơ hội ra sân để chứng tỏ mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mkhitaryan Man Utd Mourinho Premier League Ngoai hang Anh Dortmund League Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT