Quảng cáo

Mexico công bố danh sách dự Copa America 2016: Có Chicharito

Thứ tư, 18/05/2016 08:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mexico tham dự Copa America 2016 có sự góp mặt của cái tên rất đáng chú ý là Chicharito, tuy nhiên họ cũng loại đi một vài cầu thủ tương đối quan trọng.

Mexico danh sách dự Copa America 2016, danh sách Mexico Copa America 2016, Copa America 2016, Chicharito, Javier Hernandez, Carlos Vela, lich thi dau Copa America 2016

Mexico thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng ở Copa America 2016

Hai cái tên vắng mặt đáng chú ý trong danh sách mà HLV Juan Carlos Osorio mới công bố gồm Giovani Dos Santos và Carlos Vela. HLV Osorio cho biết, ông đã nhận được lời từ chối lên tuyển của Giovani. "Giovani đã từ chối lời mời lên tuyển" - Osorio cho biết trong buổi họp báo hôm vừa qua.

Dos Santos năm nay 27 tuổi, anh đã không chơi trong màu áo Mexico kể từ mùa Hè năm ngoái. Mùa này anh cũng đã ghi được 5 bàn thắng trong 7 trận ra sân cho LA Galaxy. Còn với Carlos Vela, Osorio cho biết phong độ không tốt của cầu thủ này là nguyên nhân dẫn tới sự vắng mặt ở Copa America 2016.

Một sự vắng mặt quan trọng khác là Jonathan dos Santos của Villarreal, cầu thủ không thể góp mặt vì chấn thương.

Trong khi đó Mexico cũng chào đón sự trở lại của thủ thành Guillermo Ochoa. Chicharito với phong độ cực cao trong màu áo Leverkusen được kì vọng sẽ là ngòi nổ quan trọng của El Tri trên hàng công ở Copa America 2016.

Ở Copa America 2016, Mexico nằm ở bảng C cùng Uruguay, Jamaica và Venezuela.

Danh sách ĐT Mexico dự Copa America 2016:

Thủ môn: Guillermo Ochoa (Malaga), Jesus Corona (Cruz Azul), Alfredo Talavera (Toluca)

Hậu vệ: Paul Aguilar (Club America), Miguel Layun (Porto), Rafa Marquez (Atlas), Diego Reyes (Real Sociedad), Nestor Araujo (Santos Laguna), Hector Moreno (PSV), Yasser Corona (Queretaro), Jorge Torres Nilo (Tigres), Jesus Molina (Santos Laguna)

Tiền vệ: Jesus Manuel Corona (Porto), Hector Herrera (Porto), Hirving Lozano (Pachuca), Andres Guardado (PSV), Carlos Pena (Chivas), Jurgen Damm (Tigres), Javier Aquino (Tigres), Jesus Duenas (Tigres)

Tiền đạo: Javier Hernandez (Bayer Leverkeusen), Raul Jimenez (Benfica), Oribe Peralta (Club America).

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT