Quảng cáo

Messi: ‘Tôi chỉ giải nghệ khi đã vô địch Word Cup’

Thứ hai, 25/06/2018 10:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi khẳng định anh sẽ không giải nghệ sớm khi chưa thể hoàn thành giấc mộng giành chức vô địch World Cup.

VIDEO: Argentina tập luyện sau trận thua Croatia

Croatia làm khó khiến Messi và Argentina lo lắng

Messi và các đồng đội đang có kỳ World Cup rất khó khăn trên đất Nga. Giành được 1 điểm sau hai trận, đoàn quân của thầy trò HLV Sampaoli đứng trước nguy cơ có thể bị loại sớm từ vòng bảng.

Messi, một trong những nhân tố được xem là quan trọng nhất của Argentina chưa thể toả sáng. Anh đang hứng chịu nhiều luồng chỉ trích của dư luận vì không ghi bàn trong hai trận vừa qua.

Nhiều người cho rằng Messi sẽ giải nghệ cấp độ ĐTQG nếu bị loại sớm ở World Cup năm nay. Tuy nhiên mới đây anh đã lên tiếng bác bỏ. “World Cup có ý nghĩa đặc biệt với Argentina, cũng như với cá nhân tôi. Tôi luôn mơ ước được nâng cao chiếc Cup vàng. Tóc tôi luôn dựng đứng cả lên mỗi khi nghĩ đến khoảnh khắc đó” - Tờ Mirror dẫn lời M10.

Messi từng đứng rất gần đỉnh thế giới khi vào chung kết World Cup hồi năm 2014 nhưng lại để thua đáng tiếc trước Đức. Cấp độ đội tuyển, Messi vẫn đang miệt mài đi tìm một danh hiệu lớn.

“Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ giấc mơ World Cup. Tôi sẽ không giã từ sự nghiệp cầu thủ nếu chưa trở thành nhà vô địch thế giới cùng đội tuyển Argentina” - Messi tuyên bố.

Hôm 24/6 vừa qua là sinh nhật thứ 31 của Messi. Trong buổi tập, anh cùng các đồng đội đã cười rất nhiều, thể hiện sự thoải mái trước trận gặp Nigeria. Ở lượt cuối, họ phải thắng đối thủ này với cách biệt đủ lớn để vượt mặt Iceland trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT