Quảng cáo

'Messi Thái' bắt đầu trở thành một phần quan trọng của Sapporo

Chủ nhật, 13/08/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Chanathip Songkrasin có trận đá chính thứ 4 liên tiếp cho Consadole Sapporo tại J-League 1.

Kể từ sau trận ra mắt ấn tượng ở J-League 1, 'Messi Thái Lan' Chanathip Songkrasin đã liên tục được tin tưởng và chiếm suất đá chính của Sapporo. Trong trận đấu diễn ra chiều 13/8, tiền vệ người Thái Lan tiếp tục được đá trọn vẹn 90 phút.

Sau hai trận gặp kết quả không tốt, Sapporo đã có được một điểm trong trận gặp Ventforte Kofu ở vòng 22 J-League 1. Gặp đối thủ đang cạnh tranh vị trí thứ 14 trên BXH, vì thế việc chỉ có 1 điểm được xem là một thất bại với thầy trò HLV Shuhei Yomoda.

messi thai, sapporo, jleague

Trận này Messi Thái để lại dấu ấn đậm nét nhất là pha tạt bóng từ bên phải vào cho Jay đánh đầu chệch khung thành trong gang tấc. Anh vẫn hoạt động rất năng nổ và chạy không biết mệt mỏi. Ở trận trước, thống kê chỉ ra rằng Messi Thái đã chạy hơn 11km, chỉ số quá ấn tượng đối với  một cầu thủ đến từ Đông Nam Á.

Việc được ra sân 4 trận liên tiếp và đá đủ 90 phút ở cả 3 trận gần đây cho thấy Messi Thái đang bắt đầu tạo được sức ảnh hưởng của mình với lối chơi của Sapporo. Phát biểu sau trận đấu Chanathip nói: "Chúng tôi chơi khá cởi mở và là những người chiếm thế chủ động trong hiệp đầu tiên. Rất tiếc chúng tôi bỏ lỡ 3 điểm trong hiệp đầu tiên. Chúng tôi muốn có ba điểm nhưng rất khó để làm được điều đó. Tôi cố gắng chơi tốt nhất có thể nhưng sẽ cần cố gắng hơn nữa cùng đội bóng ở các vòng sắp tới" - Siamsport  dẫn lời.

Consadole Sapporo và Ventforte Kofu hiện có cùng 20 điểm sau 22 vòng đấu. Kofu xếp hạng 14 còn đội bóng của Messi Thái xếp thứ 15 do thua kém về chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi thai sapporo jleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo