Quảng cáo

Messi quyết định trở lại đội tuyển Argentina

Thứ bảy, 13/08/2016 07:02 AM (GMT+7)

Tiền đạo Lionel Messi đã quyết định trở lại đội tuyển quốc gia Argentina, sau tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế cách đây hơn 1 tháng.

Thất bại ở Copa America 2016 đã khiến Lionel Messi suy sụp tinh thần và tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Tuyên bố của cầu thủ từng 5 lần đoạt QBV đã khiến NHM bóng đá nước này cảm thấy bị sốc. Sau đó, từ Tổng thống tới chính quyền và người dân đều kêu gọi Messi thay đổi quyết định của mình.

Lionel Messi, Argentina, Messi từ giã sự nghiệp quốc tế, Messi trở lại, vòng loại world cup

Messi quyết định trở lại khoác áo Argentina

Và mới đây anh đã đưa ra quyết định sau cuộc trò chuyện với tân HLV đội tuyển Argentina, ông Edgardo Bauza: "Tôi thấy có nhiều vấn đề với bóng đá Argentina và tôi không muốn tạo thêm vấn đề khác nữa. Tôi không muốn gây ra bất kỳ tác hại nào cho đội tuyển. Tôi luôn cố gắng giúp sức cho đội tuyển ở bất cứ đâu tôi có thể.

Chúng tôi phải thay đổi nhiều thứ trong hệ thống bóng đá Argentina. Tôi muốn góp phần làm điều đó từ nội bộ và sẽ không đứng ngoài để chỉ trích" - Messi thông báo hôm 12/8.

Anh cũng khẳng định tình yêu bóng đá Argentina đã thuyết phục mình quay lại phục vụ cho đội tuyển: "Rất nhiều thứ xuất hiện trong đầu tôi vào cái ngày buồn của trận chung kết Copa 2016. Khi đó tôi đã suy nghĩ nghiêm túc về quyết định chia tay. Nhưng tôi yêu quốc gia mình, tôi yêu chiếc áo đội tuyển rất nhiều. Tôi cảm ơn tất cả những ai muốn tôi tiếp tục chơi bóng cho Argentina. Tôi hy vọng chúng tôi có thể sớm mang lại cho họ niềm vui chiến thắng”.

Messi cũng đã được điền tên vào danh sách tuyển Argentina tập trung chuẩn bị cho hai trận sắp tới gặp Uruguay ngày 6/9 và Venezuela ngày 11/9 ở vòng loại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT