Quảng cáo

Messi ngao ngán, đồng đội trách móc thủ môn Caballero

Thứ sáu, 22/06/2018 12:06 PM (GMT+7)

Lionel Messi không giấu nổi sự thất vọng, trong khi đó các đồng đội khác cũng trách móc sai lầm khó tin của thủ môn Caballero.

Highlights: Argentina 0-3 Croatia (Nguồn VTV)

Luka Modric: ‘Messi không thể làm một mình, bóng đá cần tập thể’

Sao Argentina bức xúc khi bị HLV chê không cùng đẳng cấp Messi

Từ một tình huống tưởng như đơn giản, thế nhưng thủ thành Caballero lại lóng ngóng đưa trái bóng vào chân đối thủ. Croatia được tặng không một bàn thắng, và từ đó họ càng chơi càng hay còn Argentina thì rơi vào bế tắc và những khó khăn.

Argentina 0-3 Croatia, messi, caballero, world cup 2018

Nhìn pha xử lý hỏng của người đồng đội, Messi, cúi mặt, lấy tay ôm mặt đầy thất vọng. Số 10 của Argentina cũng không thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra với Caballero và với đội tuyển của mình.

Argentina 0-3 Croatia, messi, caballero, world cup 2018

Argentina 0-3 Croatia, messi, caballero, world cup 2018

Argentina 0-3 Croatia, messi, caballero, world cup 2018

Zabaleta, cầu thủ người Argentina thì tỏ ra thất vọng với những gì mà Cabellero đã thể hiện. Anh nói: “Tôi cảm thấy tiếc cho Willy Caballero. Tôi đã thi đấu cùng anh ấy ba năm ở Manchester City. Cậu ấy có cơ hội tuyệt vời khi được bắt chính ở World Cup bởi Sergio Romero dính chấn thương. Đáng ra đó là cơ hội để Caballero chứng tỏ được đẳng cấp của mình.

Đáng tiếc là cậu ấy lại phạm phải sai lầm lớn ở World Cup. Tôi cảm thấy rất tiếc cho cậy ấy, nhưng phải thừa nhận, đó là một sai lầm rất lớn”.

Trận thua này khiến ĐT Argentina mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Đội bóng xứ sở tango vẫn có thể giành tấm vé đi tiếp tại bảng D, nhưng quyền tự quyết không còn nằm trong tay của Messi cũng như các đồng đội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT