Quảng cáo

Messi: "Một con sư tử không cần quan tâm đến ý kiến ​​của một con cừu"

Thứ tư, 30/07/2014 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã tải lên một thông điệp bí ẩn vào tài khoản Instagram của mình không lâu sau có tin tòa án vẫn sẽ tiếp tục điều tra các cáo buộc trốn thuế của anh.

 

Leo Messi, Messi tron thue, Jorge Horacio Messi , mot con cuu, mot con su tu, La Liga, Barcelona, Nou Camp

Thông điệp bí ẩn mà Messi viết trên Instagram

 

"Một con sư tử không quan tâm đến ý kiến ​​của một con cừu" - đó là thông điệp của Messi muốn gửi tới những cáo buộc và chỉ trích vụ rắc rối trốn thuế của anh trong thời gian qua.

 

Những rắc rối này khởi nguồn từ việc Messi bị tố cáo cùng người đại diện cũng là cha mình là ông Jorge Horacio Messi gian lận khoảng 4 triệu euro tiền thuế từ năm 2006 đến năm 2009. Vụ việc tưởng như đã êm xuôi khi Messi đồng ý nộp đủ số thuế bị thiếu.

 

Thời gian trôi qua và nhiều người tin rằng Messi sẽ được tuyên bố trắng án thì Toàn án vẫn chưa buông tha anh. Mới đây nhất, họ khẳng định vẫn sẽ điều tra và thậm chí Messi có thể bị khép vào tội cố tình trốn thuế trong thời gian tới.

 

Leo Messi, Messi tron thue, Jorge Horacio Messi , mot con cuu, mot con su tu, La Liga, Barcelona, Nou Camp

Messi chưa thoát khỏi rắc rối trốn thuế

 

Jorge Horacio Messi, cha của Messi nhiều lần khẳng định con trai mình không hề biết và liên quan tới vấn đề này. Những diễn biến mới nhất cho thấy, nếu tòa án trình ra đủ chứng cứ để buộc tội Messi và cha mình, ngôi sao người Argentina có thể phải đối mặt với án tù 6 năm.

 

Hiện tại, Messi vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca cách đây không lâu. Dưới sự chỉ đạo của tân HLV Luis Enrique, Messi và các đồng đội đang rất mong muốn vào một màn trình diễn lột xác hơn so với mùa giải năm ngoái.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leo Messi Messi tron thue Jorge Horacio Messi mot con cuu mot con su tu La Liga Barcelona Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT