Quảng cáo

Messi không xem xét lại quyết định giã từ đội tuyển

Thứ bảy, 30/07/2016 08:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lionel Messi không coi tuyên bố giã từ đội tuyển Argentina là lời nói suông trong lúc thất vọng, anh đã từ chối xem xét lại quyết định của mình.

VIDEO: Messi lần đầu 'khoe' tóc mới trong buổi tập cùng Barcelona

Sau trận chung kết Copa America để thua Chile, Lionel Messi đã quyết định từ giã đội tuyển quốc gia. Tuyên bố đưa ra đã khiến rất nhiều người hâm mộ đội bóng này cảm thấy sốc.

Lionel Messi, Argentina, Messi tu gia doi tuyen, copa america, chile

Messi từ chối xem xét lại quyết định từ giã đội tuyển

Từ Tổng thống của Argentina cho tới chính quyền, người dân, tất cả đã làm đủ mọi hành động kêu gọi Messi suy nghĩ lại về quyết định của mình. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ gia đình Messi cho hay, cầu thủ này không coi tuyên bố của mình chỉ là lời nói suông. "Bây giờ Messi không còn là một phần của đội tuyển", nguồn tin trên khẳng định.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá đã liên hệ với hai HLV hàng đầu mang quốc tịch Argentina là Jorge Sampaoli (người giúp Chile vô địch Copa America 2015) và Marcelo Bielsa. Theo trang Goal, Liên đoàn đã đặt câu hỏi với Messi về việc chọn HLV, nhưng cầu thủ này cũng từ chối. "Messi không can thiệp vào việc bổ nhiệm HLV hay sa thải ai" - nguồn tin từ gia đình Messi cho biết.

Như vậy, gần như chắc chắn Messi sẽ không góp mặt trong hai trận đấugặp Uruguay vào ngày 1/9 và Venezuela năm ngày sau đó tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Hiện tại, Argentina đang xếp thứ ba với 11 điểm sau 3 trận thắng, 2 hòa và 2 thua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT