Quảng cáo

Messi có thể đoạt cú "ăn 7" trong năm nay

Thứ năm, 02/07/2015 17:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nếu cùng Argentina vô địch Copa America 2015, Lionel Messi sẽ có cơ hội rất lớn để trở thành cầu thủ đoạt cú “ăn 7” trong một năm thi đấu.

Trong quá khứ, Lionel Messi đã từng đoạt được cú ăn 6 cùng Barcelona vào năm 2009 dưới thời Pep Guardiola. Đó cũng là một năm thi đấu huy hoàng với tập thể Barca nói chung và cá nhân Messi nói riêng.

Và cơ hội phá đổ kỉ lục đó đang là rất khả quan với tiền đạo mang áo số 10 này. Hiện tại Messi đã có 3 danh hiệu trong năm nay gồm La Liga, Champions League và cúp Nhà vua TBN.

Lionel Messi, Copa America 2015. Messi an 7, Messi Barca, La Liga, cup nha vua, champions league, sieu cup chau au, sieu cup tbn, fifa club world cup, argentina

Lionel Messi đứng trước cơ hội ăn 7 trong một năm thi đấu

Rạng sáng 5/7 tới, Messi sẽ cùng Argentina tham dự trận chung kết Copa America với Chile. Đây là trận đấu mà Argentina được đánh giá cao hơn và có cơ hội vô địch rất lớn.

Nếu vô địch, đây sẽ là tiền đề rất lớn để Messi ăn 7 trong một năm thi đấu. Cụ thể, trước mắt Messi còn có thể vô địch thêm ba lần nữa trong năm nay gồm Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha và FIFA Club World Cup.

Trường hợp tương tự giống như Messi đó chính là Mascherano. Cầu thủ vừa là đồng đội và đồng hương với Messi cũng đang đứng trước cơ hội ăn 7 trong năm 2015.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT