Quảng cáo

Messi cầm đầu 25 cầu thủ Argentina tuyên chiến báo chí

Thứ tư, 16/11/2016 19:58 PM (GMT+7)

Lionel Messi đã đứng đầu nhóm 25 cầu thủ Argentina đi tới phòng họp báo để tuyên bố đoạn tuyệt với cánh báo chí.

Player Loading...

VIDEO: Messi sút phạt đẳng cấp vào lưới Colombia

Ngay sau trận thắng 3-0 trước Colombia trên sân nhà, Messi đã dẫn đầu 25 cầu thủ Argentina đi tới phòng họp báo. Không phải anh và các đồng đội tới đây để trả lời các câu hỏi của báo chí mà để tuyên bố tuyệt giao với giới truyền thông.

Tờ Mundo Albiceleste dẫn lời phát biểu của Messi khi đại diện cho toàn đội nói lên tuyên bố của mình. "Tất cả chúng tôi ở đây là để thông báo rằng, chúng tôi sẽ không trả lời báo chí nữa. Những lời buộc tội vào El Pocho (biệt danh của Lavezzi) là rất tai hại. Chúng tôi sẽ làm như tuyên bố vì không còn lựa chọn nào khác".

Lionel Messi, Leo Messi, Argentina, Messi tuyên chiến báo chí, Argentina 3-0 Colombia, vong loai world cup 2018

Messi dẫn đầu 25 cầu thủ Argentina tuyên bố tuyệt giao với báo chí

Lời tuyệt giao của Messi và các cầu thủ Argentina được cho là để bảo vệ Lavezzi khi anh này bị một tờ báo tố hút cần sa. Messi nói tiếp trong buổi họp báo: "Chúng tôi từng bị đổ oan rất nhiều lần. Dù bị vu oan nhưng chúng tôi đã không than vãn nhưng nếu hôm nay tiếp tục bỏ qua thì mọi thứ sẽ cứ thế tiếp diễn. Các bạn có thể tiếp tục phê bình hay chỉ trích nhưng điều đó chẳng sao cả. Báo chí đang xâm phạm vào đời tư của chúng tôi.

Tôi phải nói rõ điều này, các bạn có thể phê bình hay chỉ trích Argentina vì thua cuộc nhưng khi động đến đời tư thì buộc chúng tôi phải vạch rõ ranh giới với các bạn".

Messi là cầu thủ đã chơi hay nhất trong chiến thắng của Argentina trước Colombia khi anh đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Argentina cũng đã tạm thoát khỏi sức ép rất lớn khi văng khỏi top 5. Trận thắng vừa rồi cũng giúp họ trở lại với vị trí thứ 5 lấy từ chính tay Colombia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT