Quảng cáo

Memphis Depay thay đổi nhờ một 'ân sư'

Thứ hai, 23/11/2015 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Memphis Depay đã gửi lời cảm ơn tới Ryan Giggs, người đã giúp anh thi đấu bớt rườm rà và hiệu quả hơn trong màu áo Man Utd.

VIDEO: Depay đệm bóng tinh tế ghi bàn cho Man Utd

Sau 4 vòng đấu liên tiếp phải ngồi trên ghế dự bị, Memphis Depay đã trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Khác với những màn trình diễn màu mè và thiếu hiệu quả, Depay đã 'lột xác' để trở thành một con người khác. Ở trận gặp Watford, Depay đá đơn giản mà hiệu quả, thậm chí anh còn ghi được một bàn thắng. Sự thay đổi của Depay khiến HLV Van Gaal cảm thấy rất vui mừng.

Memphis Depay, Manchester United, Ryan Giggs, Man Utd, Quy do, premier league, Rooney, Martial, tin tuc MU

Depay thay đổi nhờ những lời khuyên của Ryan Giggs

Khi nói về những gì đang diễn ra, Depay muốn gửi lời cảm ơn tới Ryan Giggs, người đã dạy bảo và khuyên nhủ anh thay đổi mình. "Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ trẻ đều phải trải qua những giai đoạn khó khăn, điều quan trọng là bạn vẫn phải nỗ lực trong tập luyện.

Tôi đã gặp những vấn đề và Ryan Giggs đã cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích. Tôi đã nói chuyện và chia sẻ rất nhiều với anh ấy. Sự giúp đỡ trong lúc bạn khó khăn thực sự rất cần thiết. Tôi thấy hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ của tất cả mọi người. Được thi đấu hôm thứ Bảy vừa rồi giúp tôi cảm thấy mình vẫn còn quan trọng với đội bóng" - MUTV dẫn lời.

Memphis đã đá tiền đạo trong sơ đồ chiến thuật 4-2-2-2 ở trận gặp Watford. Bộ đôi tiền đạo Rooney và Martial dự kiến sẽ kịp trở lại trong cuộc đối đầu với PSV, tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng vừa rồi rõ ràng đã giúp Memphis tăng cường tính cạnh tranh cho một vị trí trên hàng công.

"Hệ thống chiến thuật hôm vừa rồi giúp chúng tôi tự do di chuyển và có nhiều không gian hoạt động hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt và thích nghi ổn với chiến thuật ấy" - Depay nói thêm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Memphis Depay Manchester United Ryan Giggs Man Utd Quy do premier league Rooney Martial tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT