Quảng cáo

Martinez: Everton vẫn còn cơ hội vào top 4

Thứ ba, 11/02/2014 20:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Roberto Matinez tin rằng Everton vẫn còn cơ hội để chen chân top 4 trong cuộc đua ở Premier League mùa giải này.

 

Everton chen chân vào top 4, Roberto Matinez tin vào Everton, Premier League, Premier League, Lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Roberto Martinez tin Everton có thể vào top 4 


Thất bại 0-1 trước Tottenham cuối tuần trước đã khiến The Toffees đánh mất vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Không những thế họ còn để chính "Gà trống" gia tăng khoảng cách về điểm số. Đứng trước những khó khăn gặp phải trong thời gian sắp tới, HLV Roberto Martinez vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội của đội chủ sân Goodison Park.

 

"Những bất ngờ không bao giờ dừng lại ở giải đấu này. Vài năm trước đã có một khoảng cách lớn về điểm số giữa Man Utd và Man City nhưng nó đã được san bằng. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một cuộc đua thú vị từ giờ cho tới cuối mùa giải.

 

Chúng tôi đã chiến đấu trong 2/3 mùa giải để có được vị trí này. Bây giờ chúng tôi phải tập trung để thi đấu và quyết định những chiến thắng có thuộc về mình hay không" - Daily Star dẫn lời Martinez.

 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ bản hợp đồng mới mượn được Lacina Traore sẽ không sẵn sàng để xuất trận trong cuộc chiến với Crystal Palace. "Anh ta đã gặp phải một vấn đề trong tập luyện vì thế chưa thể chơi trong 90 phút sắp tới".

 

Hiện tại với 45 điểm có được, Everton đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH, họ đang hơn đội xếp sau là Man Utd 4 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton chen chân vào top 4 Roberto Matinez tin vào Everton Premier League Premier League Lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT