Quảng cáo

Marco Reus: Tôi sẽ không bao giờ đến Bayern Munich"

Chủ nhật, 12/01/2014 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ tài năng Marco Reus đang thi đấu cho Dortmund vừa lên tiếng khẳng định sẽ không đầu quân cho Bayern Munich như hai người đồng đội Lewandowski và Gotze.

 

 

 

Video: Top 5 bàn thắng đẹp của Reus

 

Chỉ trong vòng hai năm, lần lượt Gotzer và Lewandowski đều nối gót nhau gia nhập đội bóng Hùm Xám xứ Bavaria. Tuy nhiên Marco Reus đã cho biết anh không hề có ý định đi theo con đường đó.

 

Marco Reus không đến Bayern Munich, Bayern Munich, Marco Reus, Lewandowski và Gotze, lich thi dau bundesliga, bundesligaMarco Reus khẳng định sẽ không đến Bayern Munich

 

Nói trên Daily Mirror, tiền vệ người Đức cho biết: "Tôi chúc may mắn sẽ đến với Lewandowski và Gotze và tôi sẽ không bao giờ gia nhập Bayern Munich. Tiền không phải là tất cả". Những phát biểu có thể khiến các cổ động viên của Dortmund cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều.

 

Khi được hỏi về những tin đồn trong thời gian vừa qua, Reus nói: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Dortmund và tôi đang cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây. Thành thật mà nói tôi biết rất ít về những tin đồn. Những lợi ích mà họ nói về tôi là rất xa vời. Bất cứ điều gì mà không liên quan đến Dortmund là rất xa lạ với tôi".

 

Tài năng đang đầu quân cho đội bóng vùng Ruhr hiện được rất nhiều những đội bóng lớn ở châu Âu như Man Utd, Barca hay PSG quan tâm. Tuy nhiên nếu muốn có tiền vệ này những đội bóng đó sẽ đều phải chờ đợi cho đến hết mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus không đến Bayern Munich Bayern Munich Marco Reus Lewandowski và Gotze lich thi dau bundesliga bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT