Quảng cáo

Maradona giải tỏa áp lực cho Messi trước thềm World Cup

Thứ sáu, 03/01/2014 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Armando Maradona đã có những phát biểu đầy khôn ngoan nhằm giúp Lionel Messi không bị tâm lý trước khi kỳ World Cup 2014 khởi tranh.

 

 

Video bóng đá: Messi ghi bàn "siêu độc" từ phía sau khung thành

 

Lionel Messi đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Liên tiếp gặp phải những chấn thương trong thời gian gần đây đã khiến tuyển thủ Argentina phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng nay. Khó khăn ở câu lạc bộ là thế, Messi cũng gặp phải rất nhiều áp lực tại ĐTQG. Gánh nặng đưa Argentina đạt được những thành công tại World Cup 2014 cũng là rất lớn.

 

 Maradona vs Messi, Maradona giải tỏa áp lực, World Cup 2014, Maradona, messi, Argentina

 Maradona có những phát biểu nhằm giải tỏa tâm lý cho Messi

 

Nhận thức được những áp lực đó, Diego Maradona đã giải tỏa những áp lực cho ngôi sao này: "Tôi không nhìn thấy những gì sẽ diễn ra trong tương lai. Nhưng tất cả những gì tôi có thể nói là nếu chúng tôi không giành chiến thắng tại World Cup thì chúng ta không thể đổ lỗi cho Messi" - Ông nói với Fanswordl.tv.

 

Huyền thoại của bóng đá Argentina cũng cho biết ông không nghi ngờ về thành tích sau khi Messi trở lại sau chấn thương: "Tôi biết rằng Messi sẽ trở lại, cậu ấy sẽ chơi rất tốt" - Maradona nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona vs Messi Maradona giải tỏa áp lực World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo