Quảng cáo

Đánh bại tam đại gia Anh, Man Utd sở hữu 'tiểu Hazard'

Thứ sáu, 28/11/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt mặt hàng loạt những đại gia như Arsenal, Chelsea và Liverpool, Manchester United có bước tiến quan trọng trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Zakaria Bakkali.

Manchester Untied, Arsenal, Liverpool, Chelsea, tiểu Hazard, Zakaria Bakkali, Quỷ đỏ, chuyển nhượng Man Utd, Ngoai hang Anh, vong 12 Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh

Man Utd sắp chiêu mộ thành công Zakaria Bakkali

Zakaria Bakkali, tiền vệ 18 tuổi thuộc biên chế PSV đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man Utd. Với tố chất kỹ thuật tuyệt vời, khả năng sáng tạo và đọc trận đấu tốt, Bakkali được mệnh danh là 'Eden Hazard mới' của bóng đá Bỉ.

Nói về thành tích của cầu thủ trẻ tuổi này phải kể đến ấn tượng về cú hat-trick giúp PSV đánh bại NEC Nijmegen với tỷ số 5-0. Ngoài ra, anh còn là cầu thủ trẻ nhất được khoác áo ĐT Bỉ khi mới 17 năm 196 ngày.

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Bakkali

Hiện tại tương lai của Bakkali và PSV đang khá mù mịt. Nhằm tránh sự chèo kéo của các đại gia ở châu Âu, PSV đã đề nghị Bakkali ký vào một bản giao kèo mới. Tuy vậy tiền vệ 18 tuổi đã thẳng thừng từ chối gắn bó dài lâu với CLB của Hà Lan.

Chính vì lý do này mà anh đã bị BLĐ PSV đẩy xuống chơi ở đội B. Hình phạt khiến Bakkali ít có cơ hội thể hiện bản thân và anh đang tỏ ra rất bất mãn. Tờ Daily Mail cho hay, có ít nhất 4 đội bóng đều là đại gia của Anh theo đuổi tiền vệ này gồm Man Utd, Arsenal, Liverpool và Chelsea.

Khả năng Quỷ đỏ thành công trong thương vụ chiêu mộ Bakkali là rất cao bởi cả ba đội bóng còn lại đều không phải điểm đến yêu thích theo tiết lộ của Bakkali. Hơn nữa sự tác động của những cái tên như Januzaj hay Fellaini cũng là lợi thế rất lớn của Man Utd. PSV chắc chắn cần phải cân nhắc nếu không muốn trắng tay trong thương vụ này. Được biết, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Quỷ đỏ sẽ có Bakkali ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester Untied Arsenal Liverpool Chelsea tiểu Hazard Zakaria Bakkali Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo