Quảng cáo

Tom Cleverley không bao giờ trở lại M.U

Thứ sáu, 12/09/2014 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tom Cleverley đã sớm đưa ra quyết định đầy quyết đoán về tương lai tại Manchester United.

 

Tom Cleverley khong tro lai Man Utd, Man Utd, Tom Cleverley, Old Trafford, Quy do, Premier League

Tom Cleverley sẽ không trở lại Man Utd

 

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong chuyến du đấu hè 2014 cùng Man Utd, tiền vệ Tom Cleverley rốt cuộc vẫn phải rời sân Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại anh đã chuyển sang thi đấu cho Aston Villa và ở bến đỗ mới, tiền vệ người Anh đã sớm đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Anh khẳng định sẽ không có ý định khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ thêm một lần nào nữa.

 

"Bất kỳ một cầu thủ nào bị người hâm mộ của họ la ó, họ sẽ bị tổn thương. Bóng đá là một trò chơi nhận được rất nhiều bình luận và bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

 

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi thoát ra khỏi một số tiêu cực ấy. Bạn sẽ bị chỉ trích nếu bạn không thể vô địch cùng Man Utd" - Mirror dẫn lời Cleverley.

 

VIDEO: Hàng thủ đá như mơ ngủ khiến Man Utd thảm bại

 

Anh nói tiếp về những gì Louis van Gaal đã quyết định: "Louis van Gaal đã nói thẳng với tôi rằng tôi chơi khá tốt ở mùa giải trước nhưng ông ấy cũng có những tiền vệ khác của riêng mình. HLV đã nói rất rõ ràng điều đó và tôi không thể ở lại.

 

Tôi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào cuối năm và trung thực mà nói, tôi không nghĩ rằng mình sẽ khoác áo Man Utd thêm một lần nào nữa. Bóng đá hiện đại ngày nay rất hiếm những cầu thủ chơi trọng sự nghiệp cho một CLB như Giggsy hay Scholes".

 

Sang Aston Villa, suất đá chính và cơ hội tỏa sáng của Cleverley là lớn hơn tại Nhà hát của những giấc mơ rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT