Quảng cáo

Nguyên nhân 'phũ phàng khiến' Welbeck bị đẩy khỏi M.U

Thứ sáu, 12/09/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal đã không ngần ngại chỉ thẳng ra nguyên nhân rất phũ phàng khiến Welbeck bị đẩy khỏi Old Trafford.

 

Man Utd bán Welbeck, tiet lo nguyen nhan ban Welbeck, Man Utd, Danny Welbeck, Old Trafford, Welbeck bi day khoi MU

Van Gaal cần một tiền đạo có chất lượng ngang tài Rooney và Persie

 

Việc Quỷ đỏ bán Welbeck đang nhận phải rất nhiều làn sóng chỉ trích về công tác đào tạo trẻ cũng như sử dụng những tài năng trẻ của Manchester United. Kể cả những người rất ủng hộ như Beckham hay Neville cũng phải lên tiếng khẳng định đó là một sai lầm.

 

Bán người trẻ tự đào tạo để rồi vung tiền chiêu mộ ngôi sao, Quỷ đỏ còn bị chỉ trích đang đánh mất đi bản sắc của mình. Nhưng để dẹp tan tất cả, Louis van Gaal đã đăng đàn nói thẳng ra nguyên nhân ông bán người.

 

"Danny Welbeck đã ở đây từ năm lên 9 tuổi, nhưng sau khi trở lại từ Sunderland anh ta đã không thể bằng được Rooney hay Persie, đó là tiêu chuẩn đánh giá người của tôi" - Mirror dẫn lời Van Gaal.

 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Welbeck trước Thụy Sỹ

 

Đồng thời chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định việc có trong tay Falcao là một sự thay thế hoàn hảo cho việc tìm kiếm các bàn thắng. "Chúng tôi đang có Falcao trong tay. Cậu ấy đã tập luyện và có nhiều cơ hội để mang về nhiều bàn thắng cho chúng tôi hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi để cho Welbeck ra đi, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cung cấp cho những cầu thủ trẻ khác những cơ hội để chơi bóng ở CLB này".

 

Cầu thủ 23 tuổi người Anh đã gia nhập Arsenal trong thương vụ chuyển nhượng trị giá 16 triệu bảng. Chứng kiến điều này, ngay cả huyền thoại Bryan Robson cũng không hài lòng và cựu trợ lý Mike Phelan cũng lên tiếng chỉ trích gay gắt.

 

Welbeck tập trung cho ĐTQG Anh và đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Thụy Sĩ hôm vừa rồi càng làm dấy lên nghi ngại sai lầm vì bán người cho đối thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Old Trafford Quỷ đỏ Premier League Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT