Quảng cáo

Drogba - 'Chelsea cần cảnh giác với Man Utd'

Thứ năm, 23/10/2014 21:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù Chelsea đang có phong độ rất cao nhưng tiền đạo Didier Drogba vẫn lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước thử thách đặc biệt với Man Utd.

Man Utd vs Chelsea, Drogba canh bao Chelsea, ket qua Man Utd vs Chelsea, truc tiep Man Utd vs Chelsea, vong 9 Premier League, Quỷ đỏ, Manchester United, Premier League, Diego Costa, Loic Remy

Drogba cảnh báo Chelsea không được chủ quan trước MU

Chelsea đang đứng vững chãi trên BXH Premier League với phong độ hủy diệt nhưng họ có một cuộc khủng hoảng hàng tiền đạo. Diego Costa và Loic Remy chấn thương đã khiến The Blues chỉ còn duy nhất Drogba đủ đẳng cấp.

Cầu thủ 36 tuổi người Bờ Biển Ngà cũng đang không có phong độ cao nhất, vì thế đây sẽ là một thử thách tương đối khó cho HLV Jose Mourinho. Nhận thức được tình hình khó khăn này, Didier Drogba đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội. "Tôi có được ra sân hay không là do quyết định của HLV.

Chúng tôi đang thực hiện tốt công việc của mình và có những kết quả tuyệt vời. Chúng tôi cũng đang nhận được sự giúp đỡ của may mắn, và tôi cảm thấy sẽ may mắn hơn nếu tôi được đá chính.

Man Utd là một mối đe dọa. Chúng tôi biết điều đó và với tất cả niềm tin và sức mạnh của mình, chúng tôi phải chiến đấu hết mình" - DailyStar dẫn lời Drogba.

Video bàn thắng: Chelsea 6 - 0 Maribor

 

Drogba đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho Chelsea trong chiến thắng đậm đà 6-0 trước Maribor cách đây vài ngày. Sự trở lại ấn tượng đó được kỳ vọng sẽ tạo nên sức mạnh cho Chelsea trên hàng công khi thiếu vắng đi những cái tên như Cosa hay Remy.

Trận đấu giữa Man Utd vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 26/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Chelsea Drogba canh bao Chelsea Quỷ đỏ Manchester United Premier League Diego Costa Loic Remy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT