Quảng cáo

Man Utd và đội hình cực mạnh dùng để đấu St Etienne

Thứ năm, 16/02/2017 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không có những Rooney, Carrick, Jones, Shaw nhưng Man Utd vẫn sở hữu đội hình cực mạnh trong cuộc tiếp đón St Etienne tại vòng 1/16 Europa League.

Trước trận gặp St Etienne, HLV Jose Mourinho cho biết 4 cái tên không được đăng ký thi đấu gồm Luke Shaw, Phil Jones, Carrick và Rooney. Sự thiếu vắng của họ thực chất không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng đội hình mà HLV Mourinho có thể dùng để đấu với St Etienne.

Trong cuộc họp báo trước trận, ông khẳng định sẽ dùng bộ tứ vệ giống với trận thắng 2-0 trước Watford cuối tuần qua. Cụ thể, bên cánh trái sẽ là Blind, cặp trung vệ gồm Smalling và Bailly, bên cánh phải vẫn sẽ do Antonio Valencia đảm nhận. Đây là bộ tứ vệ được đánh giá rất cao ở thời điểm này của United. Trước một St Etienne không được đánh giá quá cao, HLV Mourinho có thể an tâm.

mu vs st etienne, nhan dinh mu vs st etienne, xem mu vs st etienne, link xem mu vs st etienne, truc tiep mu vs st etienne, doi hinh mu dau st etienne

Trên hàng tiền vệ, sự cơ động, hiệu quả của Ander Herrera gần như giúp anh có chắc một suất đá chính. Chơi cạnh Herrera là Pogba, tiền vệ đã thi đấu ổn định và trách nhiệm hơn rất nhiều trong thời gian qua.

Sơ đồ 4-2-3-1 yêu thích của HLV Mourinho khi dẫn dắt United nhiều khả năng sẽ tiếp tục được triển khai. Chơi cao hơn bộ đôi tiền vệ Herrera-Pogba sẽ là bộ ba tấn công mang rất nhiều sự đột biến. Mkhitaryan gần như chắc chắn được tin dùng đá hộ công, vai trò anh đã thể hiện rất tốt ở những trận vừa qua. Bên phải sẽ là Mata và cánh trái nhiều khả năng Martial được tiếp tục sử dụng. Cánh này Mourinho cũng có thể tung Rashford đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên màn trình diễn tốt của Martial ở trận trước sẽ giúp anh có nhiều lợi thế hơn.

Chơi cao nhất trên hàng công của United chỉ có thể là Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đang rất khát khao nổ súng sau khi không thể làm được điều này ở vòng trước của Premier League.

Trận đấu giữa MU vs St Etienne sẽ diễn ra lúc 3h05 ngày 17/2 và được Thể thao 247 trực tiếp tại đường link Xem trực tiếp MU vs St Etienne, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs st etienne nhan dinh mu vs st etienne xem mu vs st etienne link xem mu vs st etienne truc tiep mu vs st etienne doi hinh mu dau st etienne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT