Quảng cáo

Man City vs West Ham: 1 điểm là vô địch!, 21h00 ngày 11/5

Chủ nhật, 11/05/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester City chỉ cần giành 1 điểm trước West Ham là gần như chắc chắn sẽ vô địch Premier League 2013/14. Liệu rằng thày trò HLV Pellegrini có làm được điều đó?!

 

Man City vs West Ham, Manchester City, West Ham, Liverpool, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, vong 38 Premier League

Manchester City sẽ vô địch nếu giành được 1 điểm trước West Ham

 

Thắng lợi 4-0 trước Aston Villa trong trận đấu bù vòng 29 đã khiến cơ hội ngồi vào ngai vàng của Man City trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Chỉ cần không thua trong trận đấu cuối cùng trước West Ham, Pellegrini và các học trò sẽ là người chiến thắng sau cùng.

 

Được đánh giá cao hơn về mọi mặt, từ lực lượng, lợi thế sân nhà cho tới phong độ. Sẽ không quá khó để Man xanh giành được ít nhất 1 điểm ở trận đấu này.

 

West Ham hiện tại chẳng còn mục tiêu nào để theo đuổi phấn đấu. Thày trò HLV Sam Allardyce đã trụ hạng và trận đấu với Man City chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

 

Video bàn thắng: Man City 4-0 Aston Villa (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Thành tích đối đầu trong 5 năm trở lại đây luôn nghiêng về Man City khi West Ham chưa thể giành nổi một trận thắng nào khi hành quân tới Etihad. Ngay như ở mùa giải này, từng gặp nhau 3 lần nhưng West Ham đều thất bại. Đó là trận thua 0-3 ở lượt đi Premier League, tổng tỷ số thua 0-9 trong hai lượt trận thuộc cúp Liên đoàn.

 

Liverpool vẫn đang nuôi hy vọng vào một điều thần kỳ tới từ West Ham nhưng dường như đó là điều quá khó có thể xảy ra. Quyền tự quyết nằm trong tay Man City, và đây là lúc họ có thể chính thức khép lại bức tranh Premier League đầy màu sắc của mùa giải này. Nơi họ có thể khẳng định và nâng cao chức vô địch ngay trong năm đầu dưới sự dẫn dắt của Pellegrini.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs West Ham Manchester City West Ham Liverpool Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh vong 38 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT