Quảng cáo

Man City "không chắc" vô địch Capital One Cup

Chủ nhật, 02/03/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi bước vào trận chung kết Capital One Cup, HLV Pellegrini khẳng định ông không dám chắc 100% cơ hội vô địch của Man City tại Wembley đêm nay.

 

Man City vs Sunderland, Chung kết cúp liên đoàn, Cúp liên đoàn Anh, Capital One Cup, Manchester City, Sunderland, Citizens, Mèo đen, FA Cup, Premier League, Champions League, Manuel Pellegrini

Manuel Pellgrini không chắc Man City sẽ vượt qua Sunderland

 

Vượt qua nhiều trở ngại lớn trên con đường tiến vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Man City chỉ còn phải vượt qua một thử thách cuối để đăng quang ở giải đấu này. Họ sẽ tiếp đón Mèo đen tại thánh địa Wembley, một trận đấu hứa hẹn nhiều thách thức khó lường.

 

Citizens vẫn là đội được đánh giá cao hơn đối thủ nhiều lần bởi họ sở hữu lực lượng đồng đều và chất lượng hơn rất nhiều. Đây cũng là cơ hội để Pellegrini có được danh hiệu đầu tiên cùng Man City.

 

Video bàn thắng: Man City 1-0 Stoke (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

 

 

Khi được hỏi về tâm trạng của mình và Man City, Pellegrini cho hay: "Vâng, chúng tôi đã sẵn sàng, tất cả các cầu thủ đều đang có cảm giác tự tin".

 

Tuy nhiên ông cũng khẳng định không chắc chắn 100% họ sẽ làm được điều đó khi ngay lập tức ông bồi thêm đường rút cho mình: "Nhưng tôi nhắc lại bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong 90 phút.

 

Chúng tôi có sự hài hòa trong lối chơi và có khả năng giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu đang tham dự, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có được một vị trí tốt".

 

Tuy cho rằng nếu vô địch Capital One Cup nhưng Pellegrini cũng cho rằng điều đó sẽ không làm giảm bớt được áp lực tại các đấu trường như Premier League hay Champions League.

 

"Man City có thể giành chiến thắng ở giải đấu này nhưng ngay lập tức chúng tôi sẽ lại phải đối mặt với áp lực ở FA Cup, sau đó là Champions League và Premier League. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải nỗ lực hơn để chinh phục các danh hiệu".

 

Pellegrini sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Jovetic vì chấn thương nhưng Aguero có khả năng ra sân ở trận đấu này sau khi bình phục chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Sunderland Chung kết cúp liên đoàn Cúp liên đoàn Anh Capital One Cup Manchester City Sunderland Citizens Mèo đen FA Cup Premier League Champions League Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo