Quảng cáo

Lộ điều khoản giải phóng cực khủng của De Gea

Thứ ba, 15/11/2016 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Marca đã tiết lộ số tiền rất lớn trong điều khoản giải phóng hợp đồng của De Gea với Man Utd.

De Gea từng là cái tên rất 'hot' trên TTCN, đặc biệt nhất vẫn là vụ sang Real Madrid hụt chỉ vì chiếc máy fax. Sau thương vụ bất thành đó, De Gea đã ký hợp đồng mới với United đến năm 2019 với mức lương bổng hậu hĩnh. Tuy nhiên đi kèm với nó cũng là một mức giá giải phóng hợp đồng rất lớn.

Đây là chi tiết bản hợp đồng của De Gea với United

Theo Marca (TBN), điều khoản giải phóng hợp đồng của De Gea là một con số khổng lồ. Số tiền 60 triệu euro (khoảng hơn 50 triệu bảng) thực sự là con số rất lớn dành cho một thủ môn.

Man Utd rõ ràng đã không muốn để De Gea ra đi, đặc biệt là sau vụ chuyển nhượng thất bại kể trên. Đội chủ sân Old Trafford hiểu hơn ai hết, De Gea là một trong những nhân tố quan trọng trong quá trình phục hưng của United.

Real Madrid mới đây nhiều lần khẳng định họ không còn quan tâm tới De Gea. Tuy nhiên báo chí TBN thì cho biết, Kền Kền vẫn đang theo dõi sát sao mọi động tĩnh của thủ thành này. Họ vẫn muốn mang về De Gea để thay cho Keylor Navas đang già đi.

Về phía De Gea, anh khẳng định đang hạnh phúc ở Man Utd. Hồi đầu mùa, De Gea ít phải hoạt động nhưng thời gian qua, sự trục trặc của Man Utd đã buộc anh tiếp tục phải trổ tài nhiều hơn. Phong độ cao của De Gea là một trong những yếu tố giúp Man Utd vượt qua rất nhiều thời điểm khó khăn. Và càng thăng hoa, Man Utd lại càng không muốn bán anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong de gea man utd dieu khoan hop dong david de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT