Quảng cáo

Lộ diện đội hình HLV Park Hang Seo dùng để đấu Afghanistan

Thứ ba, 14/11/2017 08:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thông qua những buổi tập gần đây của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã dần lộ diện đội hình xuất phát trận gặp Afghanistan diễn ra ngày 14/11 tới.

Trong vài buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu cho các cầu thủ tập nhiều hơn về chiến thuật. Những nhân sự đá chính cũng dần lộ diện, trong đó phải kể đến:

Ở vị trí thủ môn, Tuấn Mạnh được xem là lựa chọn an toàn nhất với HLV Park Hang Seo. Sự chắc chắn trong khung gỗ của S.Khánh Hòa giúp anh nhận được nhiều sự tin tưởng.

viet nam vs afghanistan, hlv park hang seo, doi hinh dtvn, vong loai asian cup 2019

Trên hàng hậu vệ, HLV Park Hang Seo có thể không chọn Tiến Dũng như nhiều người mong đợi, thay vào đó chơi cặp cùng Ngọc Thịnh sẽ là Duy Mạnh. Ông Park tỏ ra khá hài lòng khi chứng kiến Duy Mạnh đá trung vệ tốt ở trận Hà Nội gặp TP.HCM khi dự khán ở sân Hàng Đẫy.

Trong khi đó, ở bên cánh trái sẽ là Đoàn Văn Hậu, cầu thủ trẻ nhưng đầy tài năng. Bên phải sẽ là Văn Thanh với khả năng vừa phòng ngự vừa tấn công xuất sắc.

Còn ở khu trung tuyến, Huy Hùng chứ không phải Văn Thuận mới được đặt nhiều niềm tin hơn. Huy Hùng có khả năng thu hồi bóng, trong khi đó đội phó Xuân Trường là người phát động tấn công, phân phối bóng.

Hai bên cánh, Văn Quyết và Thanh Trung sẽ giữ trọng trách tấn công. Cả hai đều đang có phong độ rất cao và được kì vọng sẽ tạo nên một hàng tấn công cự phách.

Công Phượng thì được bố trí đá như một tiền đạo lùi phía sau Anh Đức. Đây cũng là vị trí ưa thích và giúp Phượng phát huy tốt nhất khả năng của mình. Trong khi đó chơi cao nhất là Anh Đức, người được xem là một trong những nhân tố quan trọng của ĐTVN sau thời HLV Hữu Thắng.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h00 ngày 14/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Những chia sẻ đầu tiên của HLV Park Hang Seo về công tác huấn luyện ĐTVN (Nguồn OnSport)

>> Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại VL Asian Cup 2017

>> Bảng xếp hạng Asian VL Cup 2017

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan