Quảng cáo

Liverpool vs Man City: Đi tìm nghệ thuật chiến thắng - 19h00 ngày 1/3

Chủ nhật, 01/03/2015 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool và Man City vừa phải trở về sau khi tham dự đấu trường châu Âu. Ở đó họ đã gặp phải những kết quả không tốt và những đôi chân mỏi sẽ đi tìm chiến thắng trong cuộc đọ sức quan trọng này.

LINK SOPCAST LIVERPOOL VS MANCHESTER CITY

Liverpool vs Man City, truc tiep Liverpool vs Man City, Liverpool, Manchester City, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, vong 27 ngoai hang anh

Liverpool và Man City sẽ phải đi tìm công thức chiến thắng ở trận đấu này

Manchester City phải thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League ở mùa giải này. Khoảng cách 5 điểm với Chelsea là quá đủ để họ không thể mắc thêm sai lầm trong cuộc đọ sức diễn ra chiều tối nay.

Giữa tuần, đoàn quân của HLV Pellegrini đã trải qua 90 phút quần thảo với Barca tại Etihad. Một trận đấu mà họ đã dốc toàn lực để chiến đấu nhưng đã không thu về kết quả như ý. Lực lượng hao mòn khi trở về đấu trường quốc nội cùng vết thương thua trận chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới Man City.

Chẳng khá hơn là bao, Liverpool cũng đang lâm vào hoàn cảnh tương tự. Họ thua Besiktas một cách lãng xẹt và trở về với tâm trạng vô cùng đau đớn. Lúc này chỉ có mục tiêu top 4 là thứ mà The Kop đang hướng đến nhằm cứu vãn một mùa giải trắng tay.

Cả hai đều có những mục tiêu rất cụ thể và lịch sử cũng ghi nhận Liverpool đối đầu Man City chưa bao giờ thiếu nhiệt. Pellegrini chẳng ưa gì Rodgers và ngược lại, ba điểm sẽ giúp họ đạt được mục tiêu của mình và chắc chắn điều đó hứa hẹn một trận đấu không khoan nhượng.

Có một điểm đặc biệt trước khi trận đấu này diễn ra, đó là Man City không thắng trong 11 trận gần nhất hành quân tới sân Anfield tại Premier League (hòa 4 thua 7). Thành tích 10 trận gần nhất của Liverpool là bất bại với 7 thắng và 3 hòa. Man City mùa này cho thấy phong độ cực cao trên sân khách với chỉ một thất bại trước West Ham. Điều đó khẳng định rằng lịch sử hành quân đến sân của Liverpool hoàn toàn có thể sang một trang mới với đội khách trong trận đấu này.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man City sẽ diễn ra lúc 19h00 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng:

Liverpool: Bradley Jones, Lucas Leiva chấn thương. Khả năng ra sân của Mamadou Sakho, Jordan Henderson, Steven Gerrard và Glen Johnson vẫn bỏ ngỏ.

Man City: Không có sự tổn thất nào.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet – Sakho, Skrtel, Can – Moreno, Allen, Henderson, Ibe – Coutinho, Markovic – Sterling.

Man City: Hart – Kolarov, Mangala, Kompany, Zabaleta – Silva, Toure, Fernandinho, Nasri – Dzeko, Aguero.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City truc tiep Liverpool vs Man City Liverpool Manchester City ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh vong 27 ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT