Quảng cáo

Messi tiết lộ điều nuối tiếc nhất trong sự nghiệp cầu thủ

Thứ sáu, 06/02/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kết quả trận chung kết giữa Argentina vs Đức tại World Cup 2014 chính là điều khiến Lionel Messi cảm thấy tiếc nuối nhất trong sự nghiệp của mình.

Lionel Messi, World Cup 2014, Argentina, Messi tiec nuoi Argentina, Đức, Argentina 0-1 Đức, chung ket world cup 2014, world cup 2014 brazil, messi tiec nuoi

Messi tiếc nuối nhất là trận thua Đức ở chung kết WC 2014

Argentina đã vượt qua rất nhiều chướng ngại khó khăn để lọt vào trận chung kết World Cup 2014. Đương đầu với một đội tuyển Đức rất mạnh nhưng Albiceleste vẫn tạo ra thế trận cân bằng. Trước khi Mario Gotze ghi bàn thắng duy nhất Messi và các đồng đội mới chính là những người có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Để vuột mất chức vô địch giải đấu danh giá nhất hành tinh là điều khiến Lionel Messi luôn cảm thấy tiếc nuối. "Tôi có thể nói gì đây? Đó là một điều thực sự rất đáng tiếc, chúng tôi đã có nhiều cơ hội tốt để giành chiến thắng. Rõ ràng Argentina đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng chúng tôi đã làm gì với những cơ hội đó? Tất cả đã bị bỏ lỡ. Tôi luôn luôn cảm thấy tiếc nuối về trận chung kết đó" - Goal dẫn lời Messi.

Video bàn thắng: Đức 1-0 Argentina (Chung kết World Cup 2014)

Kết thúc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Messi đã ghi được 4 bàn thắng. Anh cũng chính là chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng World Cup dù đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều về kết quả trao giải của FIFA.

Cầu thủ 27 tuổi đã tỏ ra sa sút sau thất bại tại Brazil, những vấn đề rắc rối nội bộ ở Barcelona đã khiến anh thất thế trong cuộc canh tranh với Ronaldo. Nhưng ở hiện tại, Messi đã lấy lại cảm hứng chơi bóng, anh liên tục thi đấu bùng nổ trong thời gian qua. Một Messi chơi bóng hiệu quả nhất đã trở lại, đây là cơ sở để NHM bóng đá thế giới được chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa hai cái tên xuất sắc nhất thế giới hiện tại là Messi và Ronaldo.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi World Cup 2014 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT