Quảng cáo

Lionel Messi dính chấn thương, bỏ lỡ trận kế tiếp cùng ĐT Argentina

Thứ bảy, 03/09/2016 17:00 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã dính phải chấn thương háng sau trận gặp Uruguay và không thể tiếp tục thi đấu cho ĐT Argentina ở trận gặp Venezuela sắp tới.

Sau khi tỏa sáng trong trận gặp Uruguay, với việc ghi bàn duy nhất giúp Argentina đánh bại đối thủ 1-0, Lionel Messi đã dính phải chấn thương háng và sẽ không thể tham dự trận kế tiếp gặp Venezuela ở Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, diễn ra vào thứ Ba tuần tới.

Thuyền trưởng ĐT Argentina, Edgardo Bauza cho biết: “Lionel Messi đã bị đau và sẽ không tham dự trận đấu kế tiếp. Chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy, cũng như với các bác sĩ và lời khuyên được đưa ra là Lionel Messi nên nghỉ ngơi, tránh vận động”.

 Lionel Messi, Argentina, Uruguay , ĐT Argentina

Lionel Messi là người hùng của Argentina trong chiến thắng trước Uruguay (Ảnh: Getty)

Trước khi lên đường về quê hương thực hiện nghĩa vụ Quốc gia, Lionel Messi dính chấn thương nhẹ, sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Atletic Bilbao ở vòng 2 La Liga và việc nén đau để thi đấu trước Uruguay được xem là nguyên nhân khiến tình trạng chuyển biến xấu hơn.

Hiện tại, HLV Edgardo Bauza đã xác nhận Lionel Messi sẽ không bay sang Venezuela cùng toàn đội. Tuy nhiên, đội ngũ huấn luyện của ĐT Argentina vẫn chưa đưa ra quyết định có để siêu sao này trở về Barca dưỡng thương và chuẩn bị cho trận gặp Alaves ở vòng 3 La Liga hay không./.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT