Quảng cáo

Kết quả Hà Nội vs Felda United, 18h30 ngày 3/5

Thứ tư, 03/05/2017 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật Link xem trực tiếp Hà Nội vs Felda United, 18h30 ngày 3/5, lượt trận cuối cùng bảng G AFC Cup 2017.

Không còn nắm trong tay quyền tự quyết ngôi đầu bảng G, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải giành chiến thắng trước Felda và chờ kết quả trận còn lại.

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn hẳn, Hà Nội FC đã chơi lấn sân trong suốt thời gian thi đấu của hai hiệp. Thế nhưng cũng phải chờ đến hiệp 2 đại diện của Thủ đô mới có bàn thắng mở tỉ số của Đức Huy ở phút 52.

Hà Nội 4-1 Felda United, trực tiếp Hà Nội vs Felda United, trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Felda United, AFC Cup, Hà Nội, Felda United

Hà Nội FC tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng những chân sút của họ đều tỏ ra vô duyên. Đặc biệt là tiền vệ Văn Quyết, người đã có rất nhiều cơ hội ngon ăn. Trong những tình huống dễ dàng, Văn Quyết đều không thể ghi bàn. Ở những tình huống khó, Văn Quyết lại thể hiện hoàn toàn khác. Hai bàn thắng của anh vào lưới Felda United ở các phút 76 và 86 đều là những bàn thắng rất đẹp.

Tới phút 90, Hùng Dũng nâng tỉ số lên 4-0. Phút bù giờ cuối cùng, Felda được hưởng quả 11m và Cellerino đã ghi bàn thắng danh dự. Thắng chung cuộc 4-1, Hà Nội FC không thể leo lên ngôi đầu BXH do Ceres-Negros đã thắng 4-2 trên sân của Tampines Rovers.

Đại diện của Thủ đô chia tay AFC Cup 2017 do không thể là 1 trong 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, một kết quả đáng tiếc với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Đội hình ra sân hai đội Hà Nội vs Felda United

Đội hình dự kiến:

Hà Nội: Văn Công, Ngọc Đức, Silva, Văn Kiên, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Moses, Loris.

Felda Utd: Farizal Harun, Nor Alais, Mootaz Jounadi, Lucas Cano,  Norshahrul Talaha,  Zah Krangar, Wan Haikal, Stuart Wark, Wan Afiq, Hadin, Mohd Yusof.

Hà Nội vs Felda United, trực tiếp Hà Nội vs Felda United, trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Felda United, AFC Cup, Hà Nội, Felda United

Điều kiện để đi tiếp:

Hà Nội FC muốn giành vé chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup thì phải thắng Felda Utd, trong khi Ceres Negros không thể đánh bại Tampines Rovers. Còn các kết quả khác sẽ khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm phải chờ và cửa bị loại là khá lớn.

Khi tụt xuống vị trí thứ nhì bảng, Hà Nội FC đã không còn nắm được quyền tự quyết. ĐKVĐ V.League ra sân với áp lực phải thắng Felda Utd, đồng thời mong Ceres Negros sẩy chân ở trận đấu cùng giờ với Tampines Rovers thì mới cán đích ở vị trí thứ nhất chung cuộc.

Nếu chỉ đứng thứ nhì, nguy cơ Hà Nội FC bị loại sớm khỏi AFC Cup là rất lớn. Bởi theo điều lệ, kết quả giữa đội đứng nhì với đội đứng thứ tư ở bảng F và G sẽ không được tính. Như vậy, sau khi trừ đi điểm số của trận hòa với Felda, Hà Nội FC chỉ còn 7 điểm, trong khi đối thủ đang cạnh tranh suất nhì trực tiếp với họ là Johor Darul (bảng F, Malaysia) có đến 9 điểm cho đến trước lượt trận cuối cùng tối nay. Rõ ràng, Hà Nội FC đang không thể nắm quyền chủ động.

Lực lượng:

Ở trận này, Hà Nội FC sẽ mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Đó là Gonzalo, Samson, Thành Chung và Anh Đức. Đó là chưa kế hai cầu thủ trẻ tài năng Thái Quý và Quang Hải đang bận tập trung cùng U20 Việt Nam. Dù vậy, Hà Nội FC vẫn rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay.

Họ đã nói:

HLV Chu Đình Nghiêm: “Phải thắng trước khi nghĩ đến trận cùng giờ”

Dù có thắng, Hà Nội FC cũng đã không thể tự quyết được số phận. Phát biểu trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Trước khi nghĩ đến việc đi tiếp, Hà Nội FC phải thắng Felda Utd đã. Dù đối phương không còn cơ hội đi tiếp nhưng chúng tôi không được chủ quan và đặc biệt không được để ý đến trận đấu cùng giờ giữa Ceres và Tampines Rovers”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Felda United Link xem trực tiếp Hà Nội vs Felda United AFC Cup 2017 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT