Quảng cáo

Xem trực tiếp B.Bình Dương vs Jiangsu Suning - 17h00 ngày 23/2

Thứ ba, 23/02/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

B.Bình Dương vs Jiangsu Suning: Cập nhật link xem Youtube trận đấu thuộc AFC Champions League 2016.

LINK XEM TRỰC TIẾP B.BÌNH DƯƠNG VS JIANGSU SUNING

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

B.BD: Tấn Trường; Văn Hoàn, Robert Đặng, Đình Luật, Henry; Quang Vinh, Mosses, Tấn Tài, Công Vinh; Anh Đức, Nsi.

Jiangsu Suning: Zhang Sipeng, Li Ang, Liu Yianye, Yiang Hao, Cao Kang, Alex Texeira, Ramires, Sainsbury, Liu Wei, Ge Wei, Jo.

B.Bình Dương vs Jiangsu Suning, link xem B.Bình Dương vs Jiangsu Suning, B.Bình Dương, B.Bình Dương, Jiangsu Suning, AFC Champions League, Ramires, Teixeira, Trung Quốc

B.Bình Dương sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Jiangsu Suning

Họ đã nói:

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương): “Qua những thông tin có được, tôi biết Jiangsu Suning là một đội bóng mạnh với những ngoại binh đẳng cấp thế giới. Việc giành điểm trước họ không đơn giản, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu một trận tưng bừng để phục vụ khán giả nhà. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các cầu thủ của chúng tôi cọ xát và học hỏi kinh nghiệm với các đối thủ lớn”.

HLV trưởng Dan Petrescu (Jiangsu Suning): “B.Bình Dương là đội bóng mạnh và có những cầu thủ tốt, nên chúng tôi rất thận trọng khi đối đầu với họ”, nhưng vẫn khẳng định: “Chúng tôi sẽ giành 3 điểm trong trận đấu này”.

Tiền vệ Ramires: "Chúng tôi không có thời gian để làm quen với thời tiết ở đây khi toàn đội mới đặt chân đến VN từ tối 21/2. Thời tiết ở đây khá nóng, ở Trung Quốc thì lạnh hơn nhiều. Trận ngày mai còn diễn ra sớm hơn buổi tập này nên chắc chúng tôi còn phải thi đấu dưới thời tiết nóng hơn nữa.

Nếu có cơ hội tôi sẽ ghi bàn vào lưới B.Bình Dương. Nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng tạo cơ hội dể bất cứ ai cũng có thể ghi bàn và giành chiến thắng. Chúng tôi có nhiều tiền vệ tấn công giỏi để thực hiện mục tiêu đó.

Tôi không có nhiều cơ hội thi đấu tại Chelsea. Chuyển sang Jiangsu Suning, tôi có thể thi đấu nhiều hơn, bằng khả năng của mình tôi có thể hỗ trợ đồng đội và đội bóng tốt hơn. Quan trọng là tôi có thể thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát. Dù mới hòa nhập nhưng tôi hi vọng sẽ giúp được đội bóng của mình".

Nhận định:

Jiangsu Suning được đánh giá cao hơn với những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Jo (cựu tiền đạo Man City), Alex Texeira (cựu tiền vệ Shakhtar Donetsk) và mới đây nhất là tiền vệ Ramires của Chelsea vừa về đầu quân hồi tháng 1/2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vs Jiangsu Suning link xem B.Bình Dương vs Jiangsu Suning B.Bình Dương B.Bình Dương Jiangsu Suning AFC Champions League Ramires Teixeira Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT