Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 26 V-League: Tâm điểm Hà Nội T&T - Thanh Hóa

Thứ năm, 15/09/2016 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội T&T đối đầu Thanh Hóa, Đồng Tháp tiếp Đà Nẵng và Hải Phòng gặp SLNA, đó sẽ là ba trận đấu có tính chất quyết định đến ngôi vương của V-League 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 0-1 Hà Nội T&T (Vòng 25 - V.League 2016)

Ai sáng cửa nhất?

Về lý thuyết, Hà Nội T&T đang là đội nắm trong tay quyền tự quyết và có cơ hội cao nhất để giành chức vô địch. Điều kiện cần là họ phải vượt qua được Thanh Hóa và Hải Phòng không thể vượt qua họ về hiệu số bàn thắng.

Tuy nhiên, để vượt qua Thanh Hóa không phải vấn đề đơn giản với đội bóng Thủ đô. Ở lượt trận cuối, họ mất Thành Lương, một nhân tố quan trọng trong đội hình và cách chơi của T&T. Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Hoàng Vũ Samson cũng không thể thi đấu. Về cơ bản, Hà Nội T&T sẽ không có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu cuối cùng.

vong 26 vleague, lich thi dau vong 26 vleague, hagl, ha noi t&t, hai phong, da nang, quang ninh, dong thap

Hà Nội T&T tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch

Với Thanh Hóa, cơ hội vô địch của họ đã chấm hết nhưng đội bóng xứ Thanh khẳng định, họ sẽ quyết ngăn cản T&T lên ngôi. Dẫu cho phong độ phập phù nhưng chắc chắn Thanh Hóa sẽ là vật cản khó lường và nhìn chung là khó nhất trong số 3 cặp đấu có tính chất quyết định.

Đà Nẵng có lẽ là đội dễ dàng hơn cả khi họ chỉ phải hành quân đến sân của Đồng Tháp, đội bóng đã xuống hạng. Ba điểm là điều bắt buộc, tuy nhiên đội bóng sông Hàn cũng cần chờ kết quả hai trận còn lại để biết mình có thể lên ngôi hay không.

Hải Phòng đá trên sân nhà, tiếp SLNA cũng là một trận đấu đáng xem. Hải Phòng đã bỏ lỡ cơ hội có quyền tự quyết, chỉ còn cách họ thắng ở vòng cuối và hi vọng Hà Nội T&T sảy chân để vượt lên.

Đến lúc này, Quảng Ninh vẫn còn cơ hội vô địch với 44 điểm trong tay. Tuy nhiên khả năng để họ đăng quang là rất nhỏ.

vong 26 vleague, lich thi dau vong 26 vleague, hagl, ha noi t&t, hai phong, da nang, quang ninh, dong thap

Lịch thi đấu vòng 26 V-League 2016

Ở nhóm cuối bảng, xác định xong Đồng Tháp sẽ xuống hạng còn Long An đá play-off tranh trụ hạng với Viettel. Vòng cuối, Long An và Đồng Tháp đều nằm trong số những trận đấu có ảnh hưởng tới ngôi đầu, vì người ta mong chờ một chút gì đó kịch tính mà cả hai có thể mang lại ở những trận cuối của họ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 26 vleague lich thi dau vong 26 vleague hagl ha noi t&t hai phong da nang quang ninh dong thap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo