Quảng cáo

Leicester ẵm trọn giải thưởng tháng 11 Premier League

Thứ sáu, 11/12/2015 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Leicester City đã thắng lớn trong cuộc đua giành giải thưởng tháng 11 Premier League khi cả Claudio Ranieri và Jamie Vardy đều được vinh danh.

Leicester City, Claudio Ranieri, Jamie Vardy, Premier League, cau thu xuat sac nhat thang 11, hlv xuat sac nhat, chelsea

Danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất đều thuộc về Leicester City

Trong tháng 11, Leicester thi đấu 3 trận trong đó họ giành chiến thắng trước Watford với tỉ số 2-1, Newcastle 3-0 trước khi kiếm được 1 điểm trước Manchester United.

Với sự có mặt của Claudio Ranieri, chiến lược gia người Ý đã giúp đội bóng này giành được 32 điểm/15 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận cho tới nay. Thành tích giành 7 điểm trong tháng 11 dù gặp phải những đối thủ không hề dễ chịu giúp ông vượt qua những HLV khác để giành danh hiệu 'HLV xuất sắc nhất tháng 11 Premier League'.

Đóng góp không nhỏ vào thành công chung của Leicester trong tháng 11 vừa qua là sự tỏa sáng của Jamie Vardy. Ghi bàn trong cả ba trận đấu, đặc biệt là việc nâng chuỗi ghi bàn liên tiếp lên con số 11, Vardy đã trở thành 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 Premier League'. Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng với những gì mà tiền đạo nhỏ con này làm được trong màu áo Leicester.

Giữa tuần sau Leicester sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Dẫu vẫn giữ được phong độ cao nhưng Chelsea đang như con thú bị tổn thương sẽ không phải đối thủ dễ nhằn với đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City Claudio Ranieri Jamie Vardy Premier League cau thu xuat sac nhat thang 11 hlv xuat sac nhat chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT