Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan đón tin sốc trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Thứ bảy, 24/08/2019 14:38 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa bị toà án xử thua trong vụ kiện liên quan tới bản quyền.

Cụ thể, công ty Siam Sport Syndicate (sở hữu tờ Siam Sport) đã kiện FAT vi phạm hợp đồng liên quan tới bản quyền trực tiếp bóng đá. Công ty này cho biết, họ đã có hợp đồng dưới thời chủ tịch FAT trước đó là Worawi Makudi để quản lý và giám sát việc phát sóng các giải đấu, trận đấu thuộc FAT từ giai đoạn 2013-2017 và 2018-2022. Tuy nhiên khi ông Somyo Poompunmuang nhậm chức năm 2016, FAT đã đơn phương chấm dứt hợp đồng dù Siam Sport không cóp bất cứ sai phạm gì.

thai lan, lđbđ thái lan, viet nam vs thai lan, vl world cup 2022

Toà án sở hữu trí tuệ Thương mại quốc tế đã ra phán quyết, theo đó FAT bị thua kiện và phải bồi thường 50 triệu baht (tương đương khoảng 38 tỷ đồng) cho Siam Sport Syndicate.

“Bị đơn là FAT không thể chấm dứt hợp đồng với nguyên đơn Siam Sport theo cách nào hợp pháp. Do đó, bị đơn phải bồi thường cho nguyên đơn số tiền 50 triệu baht, bao gồm cả lãi suất 5.7% mỗi năm kể từ ngày khởi kiện. Tính từ thời điểm nộp đơn là ngày 27/6/2017 cho đến khi bị đơn trả hết cho nguyên đơn” - phía Toà án kết luận.

Đây là tin không vui vẻ gì với FAT trước thềm trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 5/9 tới.

VIDEO: Sự kết hợp ăn ý giữa Anh Đức và Tiến Linh (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT